Hơn 300 đầu phim sẽ được Prime Video bổ sung vào thư viện trực tuyến kể từ tháng 9 tới

Hơn 300 đầu phim sẽ được Prime Video bổ sung vào thư viện trực tuyến kể từ tháng 9 tới

Với việc hoàn tất mua lại MGM Studios, dịch vụ trực tuyến Prime Video sẽ có một đợt bổ sung lớn với hơn 300 tựa phim điện ảnh kể từ ngày 1 tháng 9 tới

Kinh doanh
30/08 2023

Theo Comicbook, người dùng dịch vụ phát nội dung trực tuyến theo yêu cầu Prime Video sắp tới đây sẽ được thưởng thức thêm hơn 320 tựa phim điện ảnh khi nền tảng này có một đợt bổ sung lớn vào ngày 1 tháng 9 tới.

Thành quả này có được sau khi Amazon (đơn vị sở hữu Prime Video) hoàn thành việc mua lại hãng sản xuất lâu đời MGM Studios (hay trước đây là Metro-Goldwyn-Mayers) vào đầu năm qua trong một thỏa thuận trị giá 8.5 tỷ USD. Thỏa thuận kể trên cũng giúp Amazon sở hữu một số công ty con của xưởng phim này là United Artists và Orion Pictures cùng thư viện phim phong phú của họ.

Thư viện phim của MGM sẽ có mặt trên Prime Video kể từ tháng 9 tới

Thư viện phim của MGM sẽ có mặt trên Prime Video kể từ tháng 9 tới

Danh sách các tựa phim bao gồm nhiều tiêu đề kinh điển và được yêu thích có thể kể đến như 10 Things I Hate About You, 2001: A Space Odyssey, Conan The Barbarian, bộ 4 phim thuộc thương hiệu American Ninja hay Hugo, The Mummy... Các dự án thực hiện trước năm 2000 chiếm phần lớn trong số hơn 300 đầu phim kể trên và đây được xem là lợi thế tốt giúp duy trì lượng khán giả trung niên cũng như các gia đình nhiều thế hệ đang sử dụng dịch vụ.

Ngoài thư viện phim cũ, trong tháng tới, Prime Video cũng được cho biết sẽ phát hành một số dự án nhận được nhiều kỳ vọng như mùa mới của loạt phim truyền hình giả tưởng Wheel of Time với minh tinh Rosamund Pike đảm nhiệm vai trò chính. Hay vào ngày 29 tháng 09, mùa phụ đầu tiên của loạt phim The Boys có tên Gen V cũng sẽ chính thức có mặt trên nền tảng này.

Prime Video là dịch vụ phát nội dung trực tuyến tương tự Netflix hay Disney+, do tập đoàn Amazon làm chủ sở hữu. Nền tảng ra mắt từ năm 2006 với tên gọi ban đầu là Amazon Unbox. Tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới vốn có ý định cung cấp cho người dùng đăng ký dịch vụ Prime của hãng các lựa chọn giải trí như một hình thức gia tăng giá trị tới khách hàng tuy nhiên sau đó, mảng kinh doanh này dần cho thấy vai trò quan trọng giữa bối cảnh hàng loạt các đối thủ cạnh tranh khác như Netflix, Hulu bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm và lượng người sử dụng tăng trưởng liên tục.

Đến cuối năm 2016, Prime Video đã mở rộng ra hơn 200 thị trường quốc tế bao gồm cả Việt Nam với nhiều chương trình truyền hình, phim điện ảnh được người hâm mộ yêu thích. Năm 2017, Amazon Studios được cho biết đã lên kế hoạch chuyển thể thương hiệu Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn sang bản truyền hình với chi phí sản xuất lên đến 1 tỷ USD để giúp hãng có thể cạnh tranh trực tiếp với Stranger Things của Netflix hay Game of Thrones của HBO.

Trong tháng này, Prime Video cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ việc phát hành bộ phim điện ảnh Red, White & Royal Blue. Dù phần kịch bản không quá nhiều đột phá tuy nhiên đối tượng người xem trẻ yêu thích dòng phim lãng mạn, kịch tính vẫn hưởng ứng tích cực và tạo ra lượng người dùng đăng ký mới tăng đột biến cho dịch vụ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...