James Gunn chính thức xác nhận sẽ đạo diễn phim mới về Siêu Nhân của DCU

James Gunn chính thức xác nhận sẽ đạo diễn phim mới về Siêu Nhân của DCU

Dự án đầu tiên trong chương mới của DCU có tên Superman: Legacy không chỉ do James Gunn viết kịch bản như đã tiết lộ từ trước mà ông hiện cũng chính thức xác nhận sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim

Superman 10:04 16/03/23
Superman
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 11 Tháng 07, 2025

Cách đây hơn 1 tháng, một phần trong kế hoạch tái thiết lập vũ trụ nội dung dựa trên thương hiệu truyện tranh của DC Comics tại Warner Bros. (giờ là Warner Bros. Discovery) đã được James Gunn trực tiếp giới thiệu tới người hâm mộ.

Chương đầu tiên trong thế giới điện ảnh mới sẽ bắt đầu vào năm 2025 với dự án có tên Superman: Legacy. Đây là tác phẩm duy nhất cho đến nay tiết lộ chính xác ngày phát hành (vào 11 tháng 07 năm 2025) và hiện là một trong 2 bộ phim sẽ ra mắt của DC vào năm 2025 (bao gồm cả phần tiếp theo của The Batman do Matt Reeves chỉ đạo).

Superman: Legacy là dự án mở màn cho vũ trụ tái khởi động DCU của Warner Bros. và DC Studios. Ảnh: DC

Superman: Legacy là dự án mở màn cho vũ trụ tái khởi động DCU của Warner Bros. và DC Studios. Ảnh: DC

Mặc dù các thông tin về dự án Superman mới vẫn còn tương đối ít ỏi cũng như lịch sản xuất chắc chắn chưa thể bắt đầu sớm (ít nhất là trong năm nay), tuy nhiên James Gunn đã tích cực tiết lộ những thông tin ban đầu và liên tục cập nhật quá trình phát triển bộ phim đến với người hâm mộ thông qua tài khoản Twitter cá nhân.

Trong một số bài đăng và trả lời gần đây, đạo diễn của The Suicide Squad cho biết rằng ngoài việc trực tiếp viết kịch bản, ông cũng sẽ là người chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim. Đây được xem là bước đi quan trọng nhằm thiết lập tầm nhìn cũng như phong cách sản xuất mới cho hàng loạt các dự án tiếp theo sau đó của DCU bao gồm The Authority, The Brave and The Bold, Supergirl: Woman of Tomorrow hay bản điện ảnh của Swamp Thing.

Tập phim mới chưa hé lộ cốt truyện chính xác mà nó theo đuổi sẽ là gì, tuy nhiên đây được cho sẽ là tác phẩm nhằm viết lại nguồn gốc chính xác của nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng và quan trọng bậc nhất của DC. Henry Cavill sẽ không quay trở lại trong tác phẩm này. Hãng phim và nhà sản xuất dường như đang nhắm đến một thế hệ kế cận trẻ tuổi và khác lạ hơn cho tác phẩm mới dù quá trình tuyển chọn diễn viên vẫn chưa chính thức bắt đầu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...