Jessica Chastain có thể tham gia Doctor Strange 2 sau khi bỏ lỡ phần 1

Jessica Chastain có thể tham gia Doctor Strange 2 sau khi bỏ lỡ phần 1

Thông tin mới cho hay, ngôi sao của IT Chapter 2 Jessica Chastain có thể sẽ tham gia thương hiệu về 'Bác sỹ Trang' với một vai diễn quan trọng trong phần 2 sắp ra mắt năm 2021

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Đây là điều thú vị nhất mà Hollywood đã tìm ra, rằng có rất nhiều nữ diễn viên ngoài kia muốn trở thành siêu anh hùng, nhiều như các nam diễn viên vậy. Tôi biết điều này cũng đang xảy ra với Scott Derrickson. Anh ấy đã đến gặp Jessica Chastain để mời cô ấy tham gia Doctor Strange bởi chúng tôi đang nghĩ đến cô ấy.
Trên đây là phát biểu của C. Robert Cargill (biên kịch cho tập Doctor Strange 2) với Junkfood Cinema hôm 27/03. 
Scott Derrickson là đạo diễn của tập Doctor Strange đầu tiên ra mắt năm 2016 thuộc vũ trụ Marvel. Tuy nhiên anh sẽ không tiếp tục quay lại với vai trò tương tự trong phần 2 của thương hiệu dự kiến ra mắt mùa hè năm sau (2021). Báo cáo hồi tháng 01 của THR cho biết, Scott đã không thể tìm tiếng nói chung với Marvel do "những khác biệt sáng tạo" xảy ra trong hơn 1 năm bắt đầu dự án.
Jessica Chastain tham gia vai Vux trong dự án Dark Phoenix hồi năm ngoái. Ảnh: 20th Century Fox
Jessica Chastain tham gia vai Vux trong dự án Dark Phoenix hồi năm ngoái. Ảnh: 20th Century Fox
Về phía Jessica, trước đây theo nhiều nguồn tin cô đã từng được lời mời cộng tác để tham gia ngay trong phần phim đầu tiên của Doctor Strange tuy nhiên khi đó vai diễn cô được nhắm là Christine Palmer - bạn gái của Stephen Strange. Tuy nhiên, bởi dất diễn chưa thực sự nhiều cũng như tiềm năng của nhân vật không quá cao đã khiến Jessica từ chối. Vai diễn này sau đó do Rachel McAdams đảm nhiên và đã thể hiện tương đối thành công.
Năm qua, Jessica góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh đến từ 2 thương hiệu điện ảnh lớn. Một là vai diễn Beverly Marsh trong phần 2 của It: Chapter Two và hai là kẻ cầm đầu thao túng tâm trí Jean Grey - Vuk trong dự án thất bại Dark Phoenix.
Doctor Strange 2 dự kiến ra rạp vào ngày 07 tháng 05, 2021. Ảnh: Marvel Studios
Doctor Strange 2 dự kiến ra rạp vào ngày 07 tháng 05, 2021. Ảnh: Marvel Studios
Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến được khởi quay trong tháng 5 tới, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh hiện tại, rất có thể tác phẩm sẽ không được bắt đầu đúng như kế hoạch. Thời gian ra rạp của phim cũng sẽ có thể thay đối bỏi mới đây bom tấn Black Widow thuộc vũ trụ MCU đã buộc phải lùi ngày phát hành vào tháng 5 năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...