Zack Snyder chính thức xác nhận thời gian ra mắt của Justice League 2021

Khán giả yêu thích thương hiệu DCEU nói chung và phiên bản Justice League của đạo diễn Zack Snyder nói riêng sẽ sớm được thưởng thức tác phẩm vào mùa xuân năm 2021 trên HBO Max

Dự án mới
18/12 2020
Trong một bình luận trả lời người hâm mộ trên Vero, đích danh đạo diễn Zack Snyder đã hé lộ thời gian ra mắt của phiên bản do chính mình thực hiện của bom tấn Justice League. Theo đó, phiên bản mới được Zack thông báo sẽ có mặt trên HBO Max vào tháng 03 năm sau, tuy nhiên chưa rõ thời điểm chính xác là ngày nào.
Đạo diễn Zack Snyder chính thức xác nhận thời gian ra mắt của Justice League phiên bản 2021
Đạo diễn Zack Snyder chính thức xác nhận thời gian ra mắt của Justice League phiên bản 2021
Thông tin này trùng khớp với một thông báo của Giám đốc điều hành Warner Media Jason Kilar cách đây hai tuần. Trước đó, Jason xác nhận phiên bản Justice League đang rất được người hâm mộ trông chờ này sẽ cập bến HBO Max trong "một vài tháng nữa". Mặc dù các thông tin đưa ra kể trên đều rất đáng tin cậy, tuy nhiên phía Warner Bros và cả HBO Max hiện vẫn chưa chính thức xác nhận. Chúng ta có thể cần phải chờ thêm một vài tháng nữa, có lẽ là đến khi Wonder Woman 1984 giảm nhiệt để có thể tiếp tục đón nhận thêm thông tin về bộ phim này.
Như vậy, với các tin tức bị rò rỉ kể trên khán giả yêu thích thương hiệu phim DCEU nói chung và đạo diễn Zack Snyder cũng như phiên bản Justice League đặc biệt này sẽ không phải chờ đợi lâu nữa để có thể tận mắt theo dõi bộ phim sau nhiều năm không ngừng ủng hộ. Cinematone sẽ tiếp tục thông tin về SnyderCut trong các bản tin tiếp theo!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...