Kingsman 3 đang trong quá trình phát triển, dòng thời gian nối tiếp 2 phần đầu

Kingsman 3 đang trong quá trình phát triển, dòng thời gian nối tiếp 2 phần đầu

Đạo diễn của loạt phim Kingsman - Matthew Vaughn đã chính thức xác nhận về việc ông đang lên kế hoạch phát triển phần phim hậu truyện thứ 3 và là tập phim thứ 4 cho thương hiệu điện ảnh về các điệp viên "quý ông" này.

5.6
Kingsman: Khởi Nguồn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Trao đổi với tờ Empire, đạo diễn của bộ ba phim về thương hiệu Kingsman - Matthew Vaughn xác nhận rằng ông cùng các cộng sự đã lên kế hoạch cho tập thứ 4 và là phần hậu truyện thứ 2 của bộ phim gốc ra mắt năm 2015.
Sở dĩ có sự khác biệt về mốc thời gian là bởi, trong tháng 9 này, 20th Century Studios dự kiến phát hành tập phim mang tên The King's Man với sự tham gia của dàn diễn viên mới cùng mốc thời gian cách xa mạch truyện cũ.
Phần tiền truyện ăn theo The Kingsman dự kiến phát hành vào tháng 09 năm nay. Ảnh: 20th Century Studios
Phần tiền truyện ăn theo The Kingsman dự kiến phát hành vào tháng 09 năm nay. Ảnh: 20th Century Studios
The King's Man là dự án ăn theo tiền truyện được phát triển từ năm 2018, lấy bối cảnh vào thời điểm những năm 1900 khi thế chiến thứ nhất vẫn còn đang diễn ra và tổ chứ The Kingsman được thành lập như một phần của kế hoạch gìn giữ nền hòa bình của thế giới mới. Tập phim mới có sự tham gia của chàng Quicksilver Aaron Taylor-Johnson,  Harris Dickinson,  Djimon Hounsou và tiếp tục do Matthew Vaughn đạo diễn.
Ban đầu The King's Man được đặt tên là Kingsman: The Great Game tuy nhiên sau đó đã được đổi tên nhằm tránh khiến người xem hiểu nhầm đây là phần hậu truyện của loạt phim gốc.
The Kingsman 3 hiện chưa tiết lộ tiêu đề nhưng nhiều nguồn tin cho rằng dàn sao gốc của 2 tập trước sẽ trở lại trong dự án này. Tuy nhiên, điều người xem quan tâm hơn hết lúc này là việc tập The King's Man sắp tới liệu có thể ra rạp đúng như thời điểm đã định hay không.
Bộ phim được dự kiến khởi chiếu ban đầu vào tháng 11 năm 2019, tuy nhiên sau đó bị dời lại 3 tháng. Đến đầu năm nay, khi trailer chính thức được phát hành, hãng 20th Century Studios ấn định ngày phát hành mới vào 18 tháng 09 năm nay.
Trong bối cảnh hiện tại khi nhiều thương hiệu điện ảnh lớn đã hoãn ra mắt phim nhằm tránh việc sụt giảm doanh thu bởi lệnh giãn cách xã hội do dịch bệnh, thời điểm tháng 09 mà bộ phim nhắm tới cũng chưa thể là thời điểm an toàn để khán giả có thể quay trở lại rạp chiếu phim.
The Kingsman ra mắt tập phim đầu tiên năm 2015 với sự tham gia của Taron Egerton, Colin Firth, Samuel L. Jackson... dựa trên loạt truyện tranh The Secret Service do Dave Gibbons và Mark Millar sáng tạo.
Với kinh phí hơn 80 triệu đô, phim sau đó mang về 414 triệu đô-la Mỹ doanh thu phòng vé và được sự hưởng ứng lớn của khán giả quốc tế. Năm 2017, phần phim thứ 2 mang tên The Golden Circle (Tổ chức Hoàng Kim) ra rạp. Mặc dù được đầu tư mức kinh phí lớn hơn nhưng doanh thu của phim không tăng, nhiều ý kiến cũng đánh giá tác phẩm hậu truyện đi xuống về mặt kịch bản.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...