Châu Tử Đan tiếp tục được Disney tin tưởng mời vào dự án chuyển thể 'Mộc Lan'

Châu Tử Đan tiếp tục được Disney tin tưởng mời vào dự án chuyển thể 'Mộc Lan'

Cách đây vài giờ, Disney thông báo, ngôi sao võ thuật nổi danh Châu Á Châu Tử Đan là cái tên tiếp theo góp mặt trong dự án phim live-action Mulan dự kiến ra mắt tháng 3/2020.

Hé lộ
12/04 2018
Bộ phim live-action sắp tới đây của Disney đã tìm được diễn viên chính, không ai khác chính là thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi và ngôi sao tiếp theo có mặt trong dự án này cũng là người chẳng mấy xa lạ - diễn viên phim võ thuật Châu Tử Đan.
Châu Tử Đan trong Rogue One: A Star War Story (2016)
Theo Variety, ngôi sao Diệp Vấn sẽ vào vai Chỉ Huy Tung - người thầy của Mộc Lan. Phim sẽ do Niki Caro đạo diễn và bộ ba Chris Bender, Jason Reed, cùng Jake Weiner chịu trách nhiệm sản xuất. Trước đó, Disney dự tính phát hành vào khoảng tháng 11 năm nay những cũng có thể do nhiều yếu tố, một trong số đó có thể giống như đã nêu ra với Captain Marvel mà phim phải dời ngày chiếu đến tháng 03 năm 2020.
Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi thêm những nhân tố tiếp theo tham gia vào dự án, đặc biệt là hai vai diễn Mộc Tu (chú rồng quân sư của Mộc Lan) và Lý Tường (người đồng hành cùng Mộc Lan). Người hâm mô đang ướm vai diễn Lý Tưởng tới ngôi sao gốc Hoa đang có nhiều hoạt động tại Hollywood như Ludi Lin (Lâm Lộ Địch) - chàng siêu nhân đen trong dự án Power Rangers năm 2017, và sắp tới là một vai diễn trong bom tấn siêu anh hùng của DC Aquaman
Ludi Lin - Siêu nhân Đen của Power Rangers năm 2017
Châu Tử Đan hiện vừa quay xong phim Phi Long Quá Giang và sắp tới là Diệp Vấn 4. Trước đó, ngôi sao võ thuật sinh năm 1963 cũng đã góp mặt trong một bom tấn khác của nhà Chuột hồi tháng 12, 2016 là Rougue One: A Star War Story. Phần ngoại truyện của Chiến tranh giữa các vì sao thắng lớn với doanh thu lên tới hơn 1 tỷ USD đã góp phần nâng tầm vị trí của Châu Tử Đan trong mắt các nhà sản xuất phim Disney.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...