Live-action Minecraft hoàn tất ghi hình, hé lộ dàn diễn viên ngôi sao

Live-action Minecraft hoàn tất ghi hình, hé lộ dàn diễn viên ngôi sao

Bộ phim chuyển thể trò chơi đình đám của Warner Bros hiện được tiết lộ đã hoàn tất quá trình quay trên phim trường. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm tới với sự tham gia của Jason Momoa, Jack Black, Danielle Brooks...

Minecraft
13/04 2024
Minecraft
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 04, 2025

Minecraft là bản chuyển thể dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên của Mojang Studios, do Warner Bros. phát hành. Đây là phiên bản điện ảnh với người thật đóng đầu tiên của nhượng quyền và cũng là tác phẩm giải trí phái sinh lớn đầu tiên do xưởng game Thụy Điển này cấp phép chính thức.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều đơn vị sản xuất phim lớn tại Hollywood như Legendary Pictures, Vertigo Entertainment hay Domain Entertainment. Jared Hess (của Thelma the Unicorn) là người chỉ đạo tác phẩm trong khi đó phần kịch bản sẽ do Chris Bowman và Hubbel Palmer chắp bút.

Dự án từng được công bố từ rất sớm khi Warner Bros. tiến hành mua bản quyền chuyển thể tác phầm vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, do tính chất phức tạp và sự rời đi của Shawn Levy, người từng được thuê chỉ đạo bộ phim, vào cùng năm đã khiến tác phẩm bị trì hoãn.

Live-action Minecraft sau đó trải qua nhiều lần thay đổi đội ngũ sáng tạo cũng như ảnh hưởng từ dịch COVID-19, nên mãi đến tháng 4 năm 2022, Jared Hess mới được công bố trở thành đạo diễn chính thức của bộ phim. 

Jason Momoa chụp ảnh cùng Jack Black và các diễn viên khác tham gia live-action Minecraft. Ảnh: IG (@prideofgypsies)

Jason Momoa chụp ảnh cùng Jack Black và các diễn viên khác tham gia live-action Minecraft. Ảnh: IG (@prideofgypsies)

Ban đầu, các thông tin về dự án xuất hiện nhỏ giọt. Ngoại trừ việc có sự tham gia của Jason Momoa trong vai trò chưa tiết lộ, tác phẩm khi đó chưa có nhiều thông tin chính xác.

Cho đến gần đây, dàn diễn viên tham gia bộ phim mới được tiếp tục công bố. Theo đó, Jack Black (của Kung Fu Panda) được cho biết sẽ tham gia trong vai trò Steve, một trong chín nhân vật mặc định của trò chơi Minecraft gốc. So với vẻ ngoài của nhân vật trong game, Jack Black chắc chắn có nhiều khác biệt. Tuy nhiên việc lựa chọn một diễn viên "chuyên trị" dòng phim hài cho thấy tác phẩm lần này sẽ tập trung theo phong cách vui nhộn, giống với hầu hết các bản chuyển thể trò chơi gần đây tại Hollywood.

Các ngôi sao khác góp mặt trong bộ phim bao gồm: Danielle Brooks (của The Color Purple) vai Dawn, Sebastian Eugene Hansen vai Henry, Emma Myers, Jennifer CoolidgeJemaine Clement.

Vốn là một tựa game không có cốt truyện và sở hữu tạo hình độc đáo, live-action Minecraft đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là trong việc phát triển thế giới thú vị từ phiên bản điện tử sang truyền hìn. Một số hình ảnh được tiết lộ gần đây cho thấy, các khấu kiện hình vuông được nhà sản xuất giữ nguyên, tương đối trung thành với phong cách của trò chơi. Tuy nhiên chưa có tạo hình nhân vật nào được công bố cho đến hiện nay.

Quá trình ghi hình thực tế đã kết thúc hôm 12 tháng 04 vừa qua tại New Zealand. Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 04 tháng 04 năm 2025 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...