A Minecraft Movie Bài viết Live-action Minecraft ra mắt teaser trailer, hé lộ cuộc phiêu lưu hài hước và thú vị

Live-action Minecraft ra mắt teaser trailer, hé lộ cuộc phiêu lưu hài hước và thú vị

Sau thời gian dài chờ đợi, bom tấn phiêu lưu - hành động Minecraft chuyển thể từ trò chơi cùng tên đã chính thức phát hành teaser trailer đầu tiên. Tác phẩm mang đến những phân cảnh thú vị, hài hước cùng màu sắc bắt mắt và khác biệt

05/09/2024 10:08 (GMT+7)

Minecraft (hay A Minecraft Movie hoặc Minecraft: The Movie) là dự án phim dạng live-action sắp ra mắt của Warner Bros. phối hợp thực hiện cùng với công ty phát triển trò chơi Mojang (Thuỵ Điển).

Phim từng được công bố vào tháng 4 năm 2019 tuy nhiên phải trải qua quá trình sản xuất kéo dài. Vì vậy, đến mới đây, người hâm mộ mới chính thức được chứng kiến những thước phim đầu tiên về tác phẩm này.

Đoạn teaser trailer kéo dài chỉ hơn 1 phút tuy nhiên đã mang đến nhiều phân cảnh thú vị trong đó có sự góp mặt của dàn nhân vật chính bao gồm Jason Momoa, Danielle Brooks, Sebastian Eugene Hansen, Emma MyersJemaine Clement. Cùng với đó, nam diễn viên hài Jack Black cũng góp mặt với vai trò Steve - một nhân vật cố định nổi tiếng của trò chơi Minecraft.

Live-action Minecraft tái hiện phong cách đồ hoạ thú vị của trò chơi nguyên gốc

Vốn là một trò chơi dạng xây dựng thế giới và không có kịch bản rõ ràng, tuy nhiên các nhà làm phim đã tìm cách để đưa Minecraft lên màn ảnh rộng với khởi đầu thú vị. Theo những gì được tiết lộ trong đoạn phim quảng bá, nhân vật do Jason Momoa đảm nhiệm sở hữu một khối vuông có sức mạnh đặc biệt, giúp mở ra cánh cổng đưa nhóm bạn trẻ vào thế giới trò chơi giả tưởng.

Không có quá nhiều phần nội dung được tiết lộ trong đoạn trailer tuy nhiên những gì được truyền thông quốc tế báo cáo trước đó cho thấy, dự án mới sẽ theo sau sự trỗi dậy của con rồng Ender, một sinh vật to lớn và nguy hiểm trong thế giới này. Tạo vật này chưa xuất hiện trong teaser quảng bá mới ra mắt.

Ngoài nhân vật con người, một số sinh vật mang tính biểu tượng của trò chơi Minecraft cũng được nhìn thấy như Sheep, Ghast, Piglin và Wolf...

Teaser trailer của A Minecraft Movie

Phim do Jared Hess (của Thelma the Unicorn) chỉ đạo và hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 04 tháng 04 năm 2025.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...