Nàng Bạch Tuyết Bài viết Live-action Snow White với Gal Gadot, Rachel Zegler phát hành teaser trailer

Live-action Snow White với Gal Gadot, Rachel Zegler phát hành teaser trailer

Sau thời gian dài chờ đợi, Disney chính thức ra mắt đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim live-action Snow White. Tác phẩm hiện đang ấn định phát hành vào cuối tháng 3 năm tới.

10/08/2024 12:18 (GMT+7)

Snow White là dự án phim live-action chuyển thể từ truyện cổ tích cũng như bản  hoạt hình cùng tên từng ra mắt năm 1937 của Walt Disney. Sau nhiều lần trì hoãn, tác phẩm cuối cùng cũng đã được thời gian phát hành chính thức vào mùa xuân năm sau.

Ở bản phim mới này, Disney tiếp tục trung thành với kịch bản từ câu chuyện gốc mà hãng đã giới thiệu trước đây. Trong đó, nhân vật Snow White (Rachel Zegler đóng) sẽ phải sống sót trước kế hoạch của Evil Queen (Gal Gadot đóng) khi bà ta hết lần này đến lần khác tìm cách hãm hại nàng công chúa xinh đẹp.

Tác phẩm vẫn sẽ được xây dựng theo phong cách nhạc kịch. Và đây được tiết lộ sẽ lần đầu tiên khán giả chứng kiến minh tinh người Israel Gal Gadot trình diễn kỹ năng hát và nhảy trên màn ảnh rộng.

Gal Gadot xuất hiện ấn tượng trong Snow White với vai trò Evil Queen

Gal Gadot xuất hiện ấn tượng trong Snow White với vai trò Evil Queen

Nhân vật mới được thêm vào bộ phim sẽ do Andrew Burnap đảm nhiệm. Đây là ngôi sao mới của điện ảnh tuy nhiên trước đó, anh ghi dấu ấn trên sân khấu Broadway với nhiều vở kịch đòi hỏi kỹ năng ca hát thành thạo.

Đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim đã được Disney tung ra cách đây ít giờ trong khuôn khổ sự kiện D23 của hãng. Theo đó, tác phẩm được đánh giá cao nhờ phần đồ họa chăm chút, khung hình đôi chỗ u tối hơn so với bản hoạt hình tuy nhiên đây được xem là xu hướng chung đối với hầu hết các tác phẩm chuyển thể live-action.

Tạo hình Snow White trong live-action, do Rachel Zegler đảm nhiệm

Rachel khoe chất giọng nội lực cùng nhiều tạo hình khác nhau, tương đối trung thành với bản hoạt hình trước đây của Disney. Các nhân vật chú lùn được tạo hình hoàn toàn từ CGI xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn quảng bá cùng với đó là phong cảnh ngôi nhà của họ mà Snow White tìm thấy trong rừng, được giới thiệu ngay từ đầu đoạn phim.

Teaser trailer đầu tiên của Snow White

Snow White hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 03, 2025.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...