Live-action Snow White tiết lộ hình ảnh đầu tiên cùng thông báo dời lịch phát hành muộn hơn 1 năm

Live-action Snow White tiết lộ hình ảnh đầu tiên cùng thông báo dời lịch phát hành muộn hơn 1 năm

Dự án live-action được chờ đợi từ lâu của Disney, Snow White gần đây được báo cáo sẽ hoãn chiếu thêm 1 năm. Thời gian ra mắt mới được hiện dời đến mùa xuân năm 2025

Nàng Bạch Tuyết
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
9 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 21 Tháng 03, 2025

Trong làn sóng thay đổi lịch phát hành hiện đang diễn ra tại Hollywood, nhiều bộ phim lớn đã vị ảnh hưởng với thời gian ra mắt điều chỉnh từ vài tháng đến cả năm.

Trước đó, Mission Impossible 8 đã bị hãng Paramount Pictures hoãn kế hoạch ra mắt từ mùa hè năm sau sang tháng 5 năm 2025 do ảnh hưởng của cuộc đình công đang được thực hiện bởi các thành viên thuộc SAG-AFTRA. Và cách đây ít giờ, Walt Disney cũng buộc phải tiến hành một cuộc sắp xếp lại thời gian ra mắt phim của mình trong năm tới.

Cùng với việc phát hành hình ảnh đầu tiên của live-action Snow White, hãng phim thông báo tin không vui cho người hâm mộ khi đẩy dự án đáng được mong chờ này từ ngày 22 tháng 03 năm 2024 sang 21 tháng 03 năm 2025, tức là đúng 1 năm so với thời gian được ấn định ban đầu.

Hình ảnh đầu tiên của dự án Snow White được tiết lộ. Ảnh: Disney

Hình ảnh đầu tiên của dự án Snow White được tiết lộ. Ảnh: Disney

Trong hình ảnh trên, có thể thấy, Disney đã thực sự muốn tạo ra một dự án bám sát chất liệu của nguyên tác hoạt hình năm 1937 với các chú lùn được xây dựng hoàn toàn bằng CGI thay người thật đóng, thứ vốn gây ra nhiều phản ứng kém tích cực từ phía người xem do một số hình ảnh hậu trường trước đây gây ra. Màu sắc của dự án hiện khá ấn tượng và "cổ tích" trong đó nữ diễn viên trẻ Rachel Zegler xuất hiện xinh đẹp ở vị trí trung tâm.

Tiết lộ này không cho thấy sự xuất hiện của Gal Gadot, người được ấn định cho vai trò Nữ hoàng độc ác. Cùng với đó, tạo hình nhân vật mới có tên Jonathan do Andrew Burnap thủ vai hiện cũng đang được giữ kín. Ansu Kabia trước đó được báo cáo sẽ đảm nhiệm vai trò thợ săn của live-action Snow White.

Đây được cho biết sẽ tiếp tục xu hướng chuyển thể dựa trên bản hoạt hình gốc của Disney tuy nhiên bản điện ảnh sắp tới có thể sẽ chứa đựng một vài thay đổi chủ yếu xoay quanh mối tình của Snow White và Hoàng tử (nhân vật hiện chưa rõ có xuất hiện hay không). Phim được dàn dựng theo phong cách nhạc kịch và là lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến ngôi sao Wonder Women - Gal Gadot trực tiếp hát trên phim.

Gal Gadot đảm nhiệm nhân vật Nữ hoàng độc ác (Evil Queen) trong phim

Gal Gadot đảm nhiệm nhân vật Nữ hoàng độc ác (Evil Queen) trong phim

Snow White đã kết thúc quá trình ghi hình vào tháng 7 năm 2022 tức là bộ phim không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc đình công của các diễn viên tuy nhiên việc tiếp tục chăm chút cho quá trình CGI dường như khiến dự án bị trì hoãn lại lâu hơn.

Cùng với đó, một số tranh cãi gần đây liên quan đến phát ngôn của Rachel Zegler cũng như các chỉ trích về việc chọn diễn viên tham gia vai chú lùn của Peter Dinklage có thể cũng là nguyên nhân khiến cho Walt Disney phải cân nhắc lại thời điểm đưa Snow White ra rạp.

Ngoài bộ phim này, tác phẩm hoạt hình Elio từ Pixar hiện cũng đã dời thời gian ra mắt từ ngày 01 tháng 03 năm 2024 sang ngày 13 tháng 06 năm 2025. Phim trước đó đã phát hành một đoạn teaser trailer vào mùa hè năm nay tuy nhiên nhìn chung phản ứng dành cho bộ phim tương đối mờ nhạt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...