Tạo hình Snow White bản live-action của Disney nhận phản ứng trái chiều

Tạo hình Snow White bản live-action của Disney nhận phản ứng trái chiều

Một vài hình ảnh hậu trường mới đây từ live-action Snow White với sự tham gia của ngôi sao trẻ tuổi Rachel Zegler trong vai trò Bạch Tuyết đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi xuất hiện trên Twitter

Nàng Bạch Tuyết
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
9 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 21 Tháng 03, 2025

Bộ phim Snow White chắc chắn là một trong những dự án live-action đáng mong chờ nhất trong thời gian tới của Walt Disney. Bản thân tác phẩm truyện cổ tích nổi tiếng đã từng được chuyển thể người đóng nhiều lần tuy nhiên, hầu hết trong số chúng đều là những bản cách tân với nội dung vượt xa những gì mà khán giả được biết về hình tượng nàng công chúa này.

Vốn là dự án phim hoạt hình dài đầu tiên được Walt Disney phát hành tuy nhiên mãi cho đến mới đây, Snow White mới được chính thức chuyển thể lên bản điện ảnh với người thật đóng. Dự án vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và đặt ra thách thức cho các biên kịch bởi tính thực tiễn của nó trong bối cảnh xã hội hiện đại.

Nữ diễn viên gốc Colombia Rachel Zegler đảm nhiệm vai chính Snow White trong dự án live-action cùng tên sắp ra mắt của Disney

Nữ diễn viên gốc Colombia Rachel Zegler đảm nhiệm vai chính Snow White trong dự án live-action cùng tên sắp ra mắt của Disney

Disney trước đó từng cho biết sẽ cân nhắc về việc sẽ loại bỏ dàn diễn viên người lùn trong mạch truyện, đồng thời xây dựng hình tượng công chúa Snow White mạnh mẽ, độc lập hơn so với nguyên tác truyện cổ tích và tác phẩm hoạt hình trước đây của hãng.

Trong khi hồi cuối tháng 4 vừa qua, ngôi sao Gal Gadot, người được cho biết sẽ tham gia dự án trong vai trò Evil Queen, thông báo trên trang Instagram cá nhân về việc cô đã hoàn tất các cảnh quay của mình cho bộ phim thì mới đây, một số hình ảnh hậu trường của diễn viên trẻ Rachel Zegler cũng đã xuất hiện trên Internet.

Hai bức ảnh được chụp trên phim trường Snow White cho cái nhìn rõ nét về tạo hình của nàng công chúa. Rachel mặc trang phục bám sát phiên bản hoạt hình với phần chân váy màu vàng nổi bật, thân áo màu xanh với hai vai bồng và cổ cao.

Ảnh: Twitter (@morebuttertv)

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều đã được người hâm mộ đưa ra về tạo hình mới của nhân vật. Đa phần cho rằng bộ trang phục được thiết kế có phần lòe loẹt với màu sắc chói mắt, kém hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng nên nhấn mạnh rằng, hình ảnh có vẻ được chụp khi Rachel đang thay trang phục và chưa vào cảnh quay. Nữ diễn viên chưa hoàn tất phần làm tóc cũng như đang đi một đôi giày hiện đại.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả lên tiếng về bộ phim live-action này của Disney. Việc tuyển chọn một diễn viên gốc Latin vào dự án trước đó cũng đã khiến cho Nhà Chuột nhận về phản hồi với đa phần là thiếu tích cực từ khán giả đại chúng. Nhiều người cho rằng, việc thay đổi một nhân vật mang tính biểu tượng với mô tả "da trắng như tuyết, môi đỏ như son" đã ghi dấu ấn trong nhiều thế hệ, là một quyết định khó có thể chấp nhận.

Snow White hiện chưa ấn định thời gian phát hành chính thức tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng, tác phẩm sẽ có thể ra mắt trong năm 2023, cùng năm với một live-action khác đang trong quá trình hậu kỳ của Disney là The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...