Loạt bom tấn hoạt hình nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2024

Loạt bom tấn hoạt hình nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2024

Trong năm tới, các thương hiệu hoạt hình ăn khách sẽ tiếp tục công phá màn ảnh rộng với các phần hậu truyện đáng mong chờ, trong đó người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của hàng loạt thương hiệu lớn như Inside Out, The Lion King hay Kung Fu Panda...

Bất chấp sự thất bại của nhiều bom tấn hành động - siêu anh hùng nổi bật, vẫn có đến 2 trong số 10 phim ăn khách nhất toàn cầu năm 2023 là các dự án thuộc thể loại hoạt hình. Theo thống kê của Cinematone, chỉ tính riêng một số thị trường điện ảnh lớn hàng đầu thế giới, trong năm qua đã phát hành khoảng 48 bộ phim hoạt hình với doanh thu phòng vé ước tính vượt mốc 4.2 tỷ USD.

Trong đó, The Super Mario Bros. Movie từ Illumination có thời gian dài nắm giữ ngôi vương phòng vé khi ra rạp vào tháng 4 năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại, tác phẩm chuyển thể từ thương hiệu trò chơi điện tử cùng tên của Nintendo vẫn đang xếp thứ 2 trong danh sách phim ăn khách nhất năm 2023 với 1.36 tỷ USD.

Cùng với đó Spider-man: Across the Spider-Verse, một dự án thách thức khán giả nhỏ tuổi, cũng là bộ phim hoạt hình thể loại siêu anh hùng không chỉ thành công về mặt doanh thu mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới phê bình toàn cầu. Phim hiện có thành tích bán vé ấn tượng với hơn 686 triệu USD, vượt qua cả những bom tấn vốn nhận được nhiều kỳ vọng như Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo (Phần Một) hay live-action Nàng tiên cá của Disney.

Hai trong số 10 phim ăn khách nhất toàn cầu năm 2023 đến nay thuộc thể loại hoạt hình

Sự thành công của thể loại này cho đến nay chắc chắn đã không phải bàn cãi và chính vì điều này, trong thời gian tới người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến thêm nhiều dự án lớn trên màn ảnh rộng.

Dưới đây là danh sách những bộ phim hoạt hình nổi bật có thời gian ra mắt dự kiến trong năm 2024 sắp tới.

1 Kung Fu Panda 4

Sau 8 năm kể từ phần 3, người hâm mộ sẽ một lần nữa được gặp lại nhân vật gấu Po đáng yêu và tốt bụng trong phần phim mới. Trong lần này, Hiệp sĩ rồng được cho biết sẽ nhận nhiệm vụ đào tạo một thế hệ kế cận tuy nhiên cuộc hành trình của anh chàng gặp phải thử thách đến từ tên ác nhân mới có tên Tắc kè hoa.

Kung Fu Panda 4 hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 04 tháng 04, 2024.

2 Garfield: Mèo béo siêu quậy

Bản chuyển thể điện ảnh mới nhất của thương hiệu Garfield sẽ chứng kiến cuộc hành trình bất ngờ của chú mèo ham ăn, hay hoài nghi và ghét thứ hai này trên màn ảnh rộng, khi anh gặp lại người cha lang bạt của mình.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của Chris Pratt và Samuel L. Jackson trong hai vai trò chính Garfield và cha của cậu ta Vic, dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 05, 2024.

3 Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2

Bộ phim hoạt hình theo sau cuộc hành trình của những cảm xúc được nhân cách hóa bên trong Ridley sẽ trở lại màn ảnh trong mùa hè tới. Trong lần này, phim lấy mốc thời gian sau sinh nhật thứ 13 của cô bé, thời điểm dậy thì quan trọng trong cuộc đời mỗi con người.

Nhiều cảm xúc mới sẽ xuất hiện trong dự án trong đó có những hội chứng gắn liền với thế giới hiện đại chắc chắn tạo ra câu chuyện ý nghĩa cho khán giả hâm mộ điện ảnh toàn cầu.

Inside Out 2 hiện có lịch phát hành vào ngày 14 tháng 06, 2024.

4 Kẻ cắp mặt trăng 4

Illumination sẽ mang trở lại hình tượng Gru trong dự án mới và là phần hậu truyện thứ 3 của thương hiệu Kẻ cắp mặt trăng. Chưa có thông tin tóm tắt nội dung được tiết lộ tuy nhiên với thành tích ấn tượng của các bộ phim đã ra mắt, đây chắc chắn sẽ là một tác phẩm hài hước dành cho khán giả vào mùa hè 2024.

Kẻ cắp mặt trăng 4 dự kiến ra mắt vào ngày 03 tháng 07, 2024.

5 Transformers One

Thương hiệu robot biến hình ăn khách Transformers sẽ phát hành phiên bản điện ảnh hoạt hình đầu tiên vào năm tới đây. Phim được tiết lộ sẽ có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Scarlett Johansson, Brian Tyree Henry, Chris Hemsworth, Jon Hamm... và được cho là sẽ xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ giữa Optimus Prime và Megatron, trên nền bối cảnh hành tinh Cybertron vẫn chưa bị tàn phá.

Phim được ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 09, 2024

6 The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim

Vùng đất Trung Địa kỳ ảo sẽ trở lại màn ảnh rộng dưới phiên bản hoạt hình sắp ra mắt của Warner Bros. Phim được tiết lộ sẽ kể câu chuyện trước thời điểm xảy ra loạt sự kiện trong Chúa Nhẫn sau này, xoay quanh Helm Hammerhand, Vua của Rohan, người đã tạo ra pháo đài Helm's Deep, thành trì quan trọng cuối cùng của loài người trong cuộc chiến chống lại Sauron.

Phim dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 12, 2024.

7 Mufasa: The Lion King

Phần tiền truyện của bom tấn The Lion King, như tên gọi, sẽ kể lại hành trình đến với ngôi vương đồng cỏ của Mufasa (cha Simba) trong cuộc đối đầu khốc liệt với người anh em Scar của mình.

Phim tiếp tục được sản xuất với định dạng 3D và dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm tới.

8 Sonic the Hedgehog 3

Phần hậu truyện tiếp theo của bộ phim chuyển thể trò chơi Sonic the Hedgehog là một dạng kết hợp giữa hoạt hình máy tính và người thật sẽ trở lại trong mùa Giáng sinh năm 2024.

Trong đoạn credit của phần phim trước, người xem đã được chứng kiến sự ra mắt của nhân vật Shadow the Hedgehog, một tạo vật được ông nội Tiến sĩ khoa học Robotnik chế tạo dựa trên gen của chính Sonic. Đây được dự đoán là đối thủ xứng tầm và đáng gờm của siêu nhím trong tập phim tới đây.

Phim hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 20 tháng 12, 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...