Man of Steel 2 đang tiến về phía trước với Henry Cavill được thiết lập để quay trở lại

Man of Steel 2 đang tiến về phía trước với Henry Cavill được thiết lập để quay trở lại

Ngôi sao Henry Cavill được kỳ vọng sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò Siêu Nhân trong tương lai của DCEU khi phần tiếp theo Man of Steel 2 đang tìm kiếm một biên kịch mới.

Dự án mới23:05 18/10/22

Thông tin mới được đăng tải trên THR cho biết, hãng Warner Bros. hay hiện giờ đã là Warner Bros. Discovery đang tích cực tìm kiếm một biên kịch để chắp bút cho phần phim điện ảnh độc lập tiếp theo về Người Đàn Ông Thép trong Man of Steel 2.

Không có nhiều thông tin được tiết lộ thêm tuy nhiên Henry Cavill được tin rằng sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo choàng mang biểu tượng của hy vọng và hãng phim cũng đang nhắm đến một số đạo diễn tiềm năng và Christopher McQuarrie của Mission Impossible: Fallout là một trong số những người dẫn đầu danh sách.

Henry Cavill sẽ tiếp tục trở lại trong phần hậu truyện Man of Steel 2 hiện đang được phát triển

Henry Cavill sẽ tiếp tục trở lại trong phần hậu truyện Man of Steel 2 hiện đang được phát triển

Tin tức xuất hiện khá tích cực tuy nhiên không thực sự gây bất ngờ. Người hâm mộ đã nhận được rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Man of Steel 2 sẽ được quay trở lại sản xuất và không ai có thể đủ sức thay thế Henry Cavill ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao tài năng là một trong những tên tuổi ăn khách hàng đầu và được yêu thích trong suốt nhiều năm qua, không chỉ nhờ vũ trụ DCEU mà còn cả các hiện tượng khác như The Witcher hay Enola Holmes của Netflix.

Trong sự kiện San Diego Comic-con được tổ chức vào tháng 7 vừa qua, một số nguồn tin hàng lang còn đồn đoán việc ngôi sao người Anh sẽ xuất hiện trong buổi giới thiệu dự án của Warner Bros. Dẫu vậy thì mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi.

Cavill được cho biết sẽ có màn xuất hiện dưới dạng cameo ở đoạn hậu tín dụng của bộ phim siêu anh hùng Black Adam sẽ ra mắt vào cuối tuần này. Và nếu như những thông tin này chính xác, Superman sẽ tiếp tục trở thành một nhân tố quan trọng trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ DCEU.

Warner Bros. hiện đang tích cực tìm kiếm biên kịch cho dự án phim Man of Steel 2

Warner Bros. hiện đang tích cực tìm kiếm biên kịch cho dự án phim Man of Steel 2

Man of Steel ra mắt vào năm 2013 dưới sự chỉ đạo của Zack Snyder. Đây là bộ phim đặt nền móng cho DCEU tuy nhiên cách xây dựng kịch bản phức tạp cùng phong cách dàn dựng có phần đen tối quá mức đã khiến cho người hâm mộ và giới phê bình chia rẽ.

Theo một số nguồn tin, Snyder dự kiến sẽ xây dựng 3 tập phim cho Man of Steel tuy nhiên sự phát triển nhanh chóng và ấn tượng của MCU đã đặt thách thức lên các lãnh đạo tại Warner Bros. lúc bấy giờ. Họ đã vội vàng triển khai dự án hợp tác giữa 2 siêu anh hùng hàng đầu của mình là Batman và Superman trong bản phim phát hành năm 2016 và sau đó là "thảm họa điện ảnh" Justice League năm 2017.

Về phần Henry Cavill, nam diễn viên sắp tới sẽ xuất hiện trong 2 dự án điện ảnh lớn của 2 nền tảng trực tuyến là Enola Holmes 2 trên Netflix và tác phẩm hành động điệp viên Argylle trên Apple TV+ bên cạnh Samuel L Jackson, John Cena và ca sĩ nhạc Pop Dua Lipa.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...