Henry Cavill sẽ không trở lại với vai trò Siêu nhân, James Gunn muốn tái khởi động thương hiệu

Henry Cavill sẽ không trở lại với vai trò Siêu nhân, James Gunn muốn tái khởi động thương hiệu

Chỉ sau 2 tháng kể từ khi chính thức xác nhận sẽ quay trở lại DCEU trong vai trò Siêu nhân và việc Men of Steel 2 được tiếp tục phát triển, nam tài tử nổi tiếng Henry Cavill đã buộc phải thông báo kế hoạch mới với người hâm mộ mà ở đó anh không còn đảm nhiệm vai trò người anh hùng ngoài hành tinh nữa.

Kinh doanh11:47 15/12/22

Tôi vừa có cuộc gặp với James Gunn và Peter Safran và đây là một tin buồn cho mọi người. Rốt cuộc, tôi sẽ không trở lại với tư cách là Siêu nhân.

Henry Cavill mở đầu thông báo mới được đăng tải trên trang Instagram cá nhân và đó rõ ràng là một tin tức không mấy vui vẻ cho người hâm mộ thể loại siêu anh hùng nói chung và vũ trụ DCEU nói riêng. Nam diễn viên người Anh sẽ không tiếp tục tham gia vào nhượng quyền trong vai trò Siêu nhân nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc kế hoạch triển khai Man of Steel 2 đã bị hủy bỏ.

Henry Cavill sẽ không trở lại với vai trò Siêu Nhân như đã thông báo trước đó vào tháng 10

Henry Cavill sẽ không trở lại với vai trò Siêu Nhân như đã thông báo trước đó vào tháng 10

Henry cho biết thêm rằng "James và Peter có một vũ trụ để xây dựng. Tôi chúc họ và tất cả những người liên quan đến vũ trụ mới gặp nhiều may mắn và hạnh phúc nhất."

Mặc dù tin tức này đến một cách khá vội vàng tuy nhiên nó không phải là những điều không được báo trước. Trong một tuần đầy biến động vừa qua tại Warner Bros. cũng như DC Studios, hai nhà lãnh đạo mới bổ nhiệm dường như đã tích cực hoạch định những chiến lược mới cho tương lai của vũ trụ giả tưởng, trong đó hàng loạt các tin tức đã bị rò rỉ cho thấy từ việc huỷ bỏ Wonder Woman 3 của Patty Jenkins đến cân nhắc thay thế vai trò của Jason Momoa và giờ là khởi động lại thương hiệu Superman.

Trả lời các bình luận từ người hâm mộ, James Gunn cho biết rằng ông đã tiến hành viết kịch bản cho dự án mới được một thời gian và câu chuyện tiếp theo trên màn ảnh rộng về Siêu Nhân sẽ tập trung vào giai đoạn đầu của người anh hùng ngoài Trái Đất này. Chưa có thông tin nào về người sẽ đảm nhiệm vai trò diễn xuất cũng như chỉ đạo bộ phim, mọi việc vẫn mới chỉ ở thời điểm đầu của quá trình phát triển.

Quyết định tái khởi động thương hiệu Siêu Nhân có lẽ là cuộc chơi mạo hiểm và khó khăn nhất trong hơn một tháng tiếp quản DC Studios của James. Vị đạo diễn tài năng này đã nhận về nhiều câu hỏi trong chiến lược mới của mình và trong số đó có thể bao gồm cả những phản hồi tiêu cực.

Tuy nhiên, việc loại bỏ hoàn toàn SnyderVerse có thể tạo ra cơ hội mới, an toàn và dễ dàng hơn cho nhượng quyền thương mại này, đặc biệt trong thời điểm các tựa phim ra mắt gần đây hoạt động kém hiệu quả cũng như ngày càng thiếu tính kết nối.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...