Marvel chính thức công bố kế hoạch reboot Fantastic Four

Marvel chính thức công bố kế hoạch reboot Fantastic Four

Sau thương vụ sát nhập hàng chục tỷ đô giữa Disney và Fox, đây chính là những gì khán giả mong mỏi nhất về bộ thương hiệu siêu anh hùng thú vị này

The Fantastic Four 15:17 22/07/19
The Fantastic Four
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 07, 2025

Sau khi được bán cho 20th Century Fox, Fantastic Four cũng như câu chuyện của Spider-Man, khi xa rời Marvel (đơn vị sáng tạo ra các hình tượng này), thương hiệu dần rơi vào bế tắc bởi không chỉ truyền thông kém mà ngay chính bản thân các tác phẩm ra đời đều gặp phải những điều chưa thực sự lôi cuốn khán giả.

Fantastic Four được chuyển thể lần đầu tiên lên màn ảnh rộng vào năm 1994 với kinh phí vỏn vẹn 1 triệu USD và do New Horizons cùng Constantin Film hợp tác sản xuất. Không có dữ liệu ghi nhận về doanh thu, tuy nhiên vì được phát hành tương đối hạn chế, phim gần như bị lãng quên và không gây được nhiều chú ý từ công chúng.

Năm 2005, Fox quyết định đưa thương hiệu một cách đường đường chính chính lên màn ảnh lớn với mức sản xuất khổng lồ ở thời điểm bấy giờ là 100 triệu USD. Phim có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis...

Dàn sao trẻ đẹp đã không đủ để tạo nên tiếng vang cho tập Fantastic Four đầu tiên. Ảnh: Fox

Dàn sao trẻ đẹp đã không đủ để tạo nên tiếng vang cho tập Fantastic Four đầu tiên. Ảnh: Fox

Dẫu vậy, sự đón nhận của công chúng dành cho tác phẩm là không nhiều. Liên tiếp các trang xếp hạng đánh điểm thấp cho phim và tác phẩm chỉ thu về khoảng 330 triệu USD - mức được cho là vừa tạm hòa vốn.

Sau đó 2 năm, Fox tiếp tục thực hiện một phần hậu truyện với tên gọi Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer. Dù có tiền đề tốt và nhân vật Sứ Giả Bạc vô cùng được yêu thích, tuy nhiên, Fox vẫn chưa thể thực sự tìm ra được thứ mà khán giả cần ở thương hiệu này. Phim với mức đầu tư 130 triệu USD, mang về doanh thu thậm chí còn thấp hơn phần đầu tiên với chỉ 290 triệu USD. Đây thực sự là nỗi thất vọng nặng nề cho cả khán giả lẫn nhà sản xuất. Chính vì vậy, đã không có phần 3 nào được ra mắt kể từ đó.

Fantastic Four 2 dù được đầu tư lớn nhưng lại gây thất vọng. Ảnh: Fox

Fantastic Four 2 dù được đầu tư lớn nhưng lại gây thất vọng. Ảnh: Fox

Một thập kỷ sau, Fox quyết tâm vực dậy một lần nữa thương hiệu này với phần phim Fantastic Four (2015). Nhưng rõ ràng, duyên vẫn chưa tới với Fox và hãng vẫn chưa thực sự tìm ra được hướng đi đúng đắn cho bộ tứ siêu anh hùng đầy ấn tượng này. Phim nhận sự ghẻ lạnh của truyền thông và những đánh giá chê bai của khán giả khiến Fox phải dẹp bỏ kế hoạch tái khởi động thương hiệu thêm 1 lần nữa.

Sau thương vụ mua lại đơn vị sản xuất phim này của Disney vào đầu năm nay, bản quyền thương hiệu này mới có cơ hội về lại với Marvel và đây được kỳ vọng là cơ hội để các siêu anh hùng này quay trở lại màn ảnh rộng một lần nữa.

Chủ tịch Marvel Kevin Feige chia sẻ về Fantastic Four tại Comic-con 2019. Ảnh: Empire

Chủ tịch Marvel Kevin Feige chia sẻ về Fantastic Four tại Comic-con 2019. Ảnh: Empire

Tại San Diego Comic-Con hôm thứ 6 vừa qua, chủ tịch Marvel - ông Kevin Feige chính thức thông báo về việc hãng đang có kế hoạch reboot thương hiệu một lần nữa. Hiện vẫn chưa rõ chi tiết và thời gian dự kiến ra sao cũng như việc hãng sẽ tận dụng hình ảnh các siêu anh hùng này cho vũ trụ mới thế nào, nhưng đây chắc chắn là một tin vui cho fan của truyện tranh siêu anh hùng nói chung và Marvel Comics nói riêng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...