Marvel đang lên kế hoạch phát triển Captain America 4 với ngôi sao của The Falcon

Marvel đang lên kế hoạch phát triển Captain America 4 với ngôi sao của The Falcon

Bộ phim được cho sẽ chính thức giới thiệu hình tượng Captain America thế hệ mới trên màn ảnh rộng, nối tiếp những gì đang dang dở ở loạt phim truyền hình vừa ra mắt The Falcon and The Winter Soldier trên Disney+

Captain America: Brave New World
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 02, 2025

The Falcon and The Soldier là dự án phim truyền hình ngắn mới ra mắt trên Disney+, ngay sau khi WandaVision kết thúc mùa đầu tiên. Bộ phim, như tiêu đề kể về 2 nhân vật chính là The Falcon / Sam Wilson và Winter Solider/ Bucky Banner cùng hành trình đấu tranh với lý tưởng siêu anh hùng của mình. Bộ phim cũng đã giới thiệu 1 nhân vật Captain America thế hệ mới tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đó khi bản chất sức mạnh được cho là sẽ làm bộc lộ nhiều mặt trái trong mỗi con người.

Anthony Mackie được nhắm cho vai trò Captain America đời thứ 2 ở MCU. Ảnh: Marvel Studios

Anthony Mackie được nhắm cho vai trò Captain America đời thứ 2 ở MCU. Ảnh: Marvel Studios

Sau khi tập cuối cùng của mùa đầu tiên kết thúc, Marvel Studios được cho là đang lên kế hoạch sản xuất phần hậu truyện thứ 3 và là tập thứ 4 trong loạt phim về nhân vật Captain America. Steve Rogers (Chris Evans) úp mở về việc anh sẽ không trở lại thương hiệu khiến cho Marvel cần tìm hướng đi mới đồng thời cũng giúp liền mạch các dữ kiện đã để lại sau Avengers: Endgame. Nam diễn viên da màu Anthony Mackie dự kiến sẽ trở lại với vai trò là người nắm giữ chiếc khiên đời thứ 2. Anh chàng đã có khoảng thời gian đấu tranh tâm lý trong hình tượng The Falcon ở series truyền hình khi nhân vật này cho rằng bản thân không đủ năng lực để tiếp quản chiếc khiên cũng như những gì Steve Rogers đã làm được quả thật là một tượng đài khó có thể thay thế.

Việc giới thiệu nhân vật Captain America người da màu không chỉ là một sự biến đổi trong điện ảnh mà còn mang ý nghĩa về chính trị xã hội. Nó phản ánh những biến chuyển trong cách Marvel Studios (hay đúng hơn là Walt Disney) đang làm cho cuộc cách mạng chủng tộc ở vũ trụ điện ảnh nổi tiếng này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...