Marvel chi hàng trăm triệu USD thù lao chỉ để tài tử Iron Man và anh em đạo diễn Russo trở lại

Anh em đạo diễn Russo được cho biết sẽ nhận đến 80 triệu USD để tham gia chỉ đạo 2 phần phim Avengers sắp tới. Trong khi đó, tài tử Iron Man Robert Downey Jr. nhận cát-xê nhiều hơn đáng kể để trở lại MCU

Avengers: Doomsday
01/08/2024 11:18 (GMT+7)
Avengers: Doomsday
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 01 Tháng 05, 2026

Báo cáo mới từ Variety tiết lộ số tiền khổng lồ mà Marvel/ Disney đã phải chi ra để mời gọi anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo trở lại chỉ đạo các phần phim Avengers sắp tới của hãng.

Theo thông tin từ tạp chí này, bộ đôi sẽ nhận số tiền lên đến 80 triệu USD thù lao khi thực hiện Avengers: DoomsdayAvengers: Secret Wars, hai phần phim liên tiếp sẽ kết thúc kỷ nguyên Multiverse Saga sắp tới của MCU. Con số này chưa bao gồm khoản tiền thưởng khi tác phẩm đạt các cột mốc doanh thu ấn tượng nhất định (như 1 tỷ USD, 2 tỷ USD...) cũng như khoản chia sẻ lợi nhuận phòng vé (thường từ 5 đến 10%).

Trong khi đó, Robert Downey Jr., nam tài tử vừa đoạt giải Oscar, người gây chú ý vài ngày trở lại đây khi xuất hiện trên sân khấu công bố thông tin của Marvel tại SDCC 2024 với tư cách Doctor Doom mới của MCU. Anh thậm chí còn được khoản cát-xê nhiều hơn đáng kể. Tạp chí không tiết lộ con số chính xác tuy nhiên, nó chắc chắn cao hơn tương đối so với số tiền 80 triệu USD kể trên.

Cùng với khoản tiền thù lao khổng lồ, anh đồng thời cũng nhận được nhiều đặc quyền khác biệt như sử dụng phi cơ riêng để di chuyển cũng như có xe chuyên dụng riêng trên phim trường và đội ngũ bảo vệ an ninh túc trực.

Robert Downey Jr. sẽ trở lại MCU với một vai trò hoàn toàn mới

Robert Downey Jr. sẽ trở lại MCU với một vai trò hoàn toàn mới

Robert Downey Jr. dự kiến sẽ góp mặt trong một vai trò nhỏ kể từ bản tái khởi động The Fantastic Four: First Steps (có thể dưới dạng khách mời trong credit) và sau đó trở thành phản diện chính ở Avengers: Doomsday. Như vậy, nam tài tử một lần nữa gia nhập vũ trụ điện ảnh khổng lồ này sau khi hoàn thành vai trò Iron Man của mình ở tập Avengers: Endgame trước đó.

Đến nay, Robert Downey Jr. ước tính đã thu nhập từ 500 đến 600 triệu USD chỉ nhờ vào các bộ phim mà anh tham gia trong MCU. Trong đó bao gồm: 3 phim Iron Man, 4 tập Avengers, tập phim Captain America: Civil War và phần Spider-Man: Homecoming.

Như vậy, với khoản chi phí ban đầu kể trên, Avengers: Doomsday dự kiến sẽ có kinh phí sản xuất khổng lồ. Tác phẩm có thể tiêu tốn đến 400 triệu USD của Marvel Studios khi quy tụ nhiều ngôi sao điện ảnh lớn trong đó dự kiến bao gồm biệt đội The Fantastic Four, Spider-man, Thunderbolts...

Trước khi anh em đạo diễn Russo chính thức đảm nhiệm lại vai trò đạo diễn, phần phim này từng được giao cho Destin Daniel Cretton, đạo diễn của Shang-Chi and the Legend of the Ten RingsJeff Loveness, biên kịch của Ant-Man and the Wasp: Quantumania, thực hiện. Tuy nhiên sau khi Jonathan Majors bị sa thải do bê bối đời tư, hãng phim loại bỏ kịch bản ban đầu đồng thời tìm kiếm người chỉ đạo mới.

Michael Waldron (của loạt phim Loki) từng được báo cáo sẽ thay thế Jefff Loveness. Trong khi đó, một thời gian ngắn, đạo diễn của Deadpool & Wolverine, Shawn Levy nằm trong danh sách cân nhắc đảm nhiệm tác phẩm điện ảnh này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...