Robert Downey Jr trở lại MCU trong một vai trò hoàn toàn mới

Nam tài tử thủ vai Iron Man trong giai đoạn đầu của MCU gần đây được tiết lộ sẽ quay trở lại vũ trụ điện ảnh này tuy nhiên, anh sẽ đảm nhiệm vai trò ác nhân quan trọng Doctor Doom mới.

Avengers: Doomsday
29/07/2024 10:44 (GMT+7)
Avengers: Doomsday
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 01 Tháng 05, 2026

Tại SDCC 2024 vừa mới diễn ra tại Hoa Kỳ, Marvel đã mang đến một số thông tin thú vị liên quan đến phần còn lại của giai đoạn 5 và 6 vũ trụ siêu anh hùng trên màn ảnh rộng của hãng.

Ngoài việc tiết lộ phần phim tái khởi động The Fantastic Four sắp tới sẽ có tên đầy đủ là The Fantastic Four: First Steps và hé lộ một số cảnh quay đầu tiên từ Thunderbolts*, điều gây ấn tượng nhất đối với người hâm mộ và là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội trong suốt hơn một ngày qua chắc chắn là việc Robert Downey Jr. chính thức xác nhận sẽ quay trở lại MCU tuy nhiên trong một vai trò hoàn toàn mới.

Theo thông báo từ Marvel Studios, nam tài tử từng đảm nhiệm vai trò Iron Man nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu của hãng, giờ đây, sẽ tiếp tục góp mặt trong giai đoạn 6 của MCU. Và nhân vật mà anh tham gia đảm nhiệm là một ác nhân có tên Doctor Doom.

Robert Downey Jr. chính thức quay trở lại MCU trong vai trò mới. Ảnh: DiscussingFilm

Robert Downey Jr. chính thức quay trở lại MCU trong vai trò mới. Ảnh: DiscussingFilm

Trong khuôn khổ sự kiện, Robert Downey Jr. ban đầu xuất hiện trên sân khấu trong bộ áo choàng xanh và một chiếc mặt nạ bạc. Anh sau đó tháo bỏ mặt nạ với sự phấn khích và hưởng ứng từ người tham dự bên dưới. Tin tức này nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ cả truyền thông lẫn khán giả quốc tế.

Cùng với việc công bố phản diện quan trọng này, Marvel cũng tiến hành thay đổi tiêu đề cho tập Avengers 5 sắp tới của hãng. Trước đó, tại SDCC 2022, bộ phim này từng được thông báo rất sớm sẽ có tên Avengers: The Kang Dynasty và sau khi ra mắt Ant-Man and the Wasp: Quantumania hồi đầu năm ngoái, Marvel dự kiến sẽ để nhân vật Kang The Conqueror trở thành một phần quan trọng của bộ phim này.

Dẫu vậy, bê bối đời tư diễn ra vào cuối năm 2023 của Jonathan Majors đã buộc hãng phim phải tìm kiếm một lựa chọn thay thế an toàn hơn. Ban đầu, một số nguồn tin cho rằng quá trình tuyển chọn lại cho vai diễn Kang đã được thực hiện tuy nhiên dường như, sự yêu thích của người hâm mộ với nhân vật này vẫn còn quá yếu để khôi phục đủ danh tiếng cho MCU ở thời điểm hiện tại.

Việc chiêu mộ lại Robert Downey Jr. ở thời điểm hiện tại thực sự tạo nên sự hích truyền thông khó có thể lường trước được, đồng thời cũng tạo ra tranh luận trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ.

Cùng thông tin kể trên, Marvel cũng xác nhận biệt đội Fantastic Four mới của hãng cũng sẽ xuất hiện trong Avengers: Doomsday sắp tới. Họ sẽ đối đầu với kẻ thù không đội trời chung là Doctor Doom.

Một báo cáo quan trọng khác cũng được đưa ra tại sự kiện đó là việc anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo, đã được mời lại để chỉ đạo cả hai phần phim Avengers 5: DoomsdayAvengers 6: Secret Wars. Trước đó, bộ đôi này đã từng thực hiện 2 phần Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame cực kỳ thành công cho MCU.

Trước đó, Destin Daniel Cretton của Shang-Chi từng thông báo sẽ chỉ đạo phần phim Avengers 5 này. Tuy nhiên anh đã rời bỏ dự án vào cuối năm 2023. Shawn Levy (của Deadpool & Wolverine) đã có thời gian cân nhắc thay thế tuy nhiên Marvel sau cùng đã lựa chọn một giải pháp được cho an toàn và khả thi hơn ở thời điểm hiện tại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...