Mattel đưa Bob The Builder lên màn ảnh rộng với bản phim hoạt hình dài đầu tiên

Mattel đưa Bob The Builder lên màn ảnh rộng với bản phim hoạt hình dài đầu tiên

Dự án chuyển thể từ thương hiệu Bob The Builder do Mattel sở hữu gần đây được xác nhận đang trong quá trình phát triển với Jennifer Lopez tham gia trong vai trò sản xuất, Anthony Ramos đảm nhiệm việc lồng tiếng cho nhân vật chính cùng tên.

Dự án mới
28/01 2024

Bob The Builder là một trong những thương hiệu hoạt hình dành cho trẻ em nổi tiếng của Vương Quốc Anh. Nhân vật này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999 và sau đó đã được Mattel mua lại vào năm 2011 với giá trị giao dịch lên đến 680 triệu USD. Vốn được sản xuất dưới dạng hoạt hình tĩnh vật (stop-motion) tuy nhiên sau đó Bob The Builder đã chuyển sang dạng 3D tiên tiến và vẫn được sản xuất cũng như phát hành các loạt phim cho đến tận ngày nay.

Loạt phim theo sau nhân vật chính có tên Bob, người là công nhân xây dựng cùng những người bạn máy móc được nhân cách hóa của anh. Trong mỗi tập phim, họ sẽ cùng nhau sửa chữa các công trình khác nhau đồng thời đưa ra các bài học về sự hợp tác, giải quyết xung đột đồng thời mang đến cái nhìn tích cực và thú vị về nghề xây dựng.

Bob The Builder là nhân vật tiếp theo của Mattel được đưa lên màn ảnh rộng

Bob The Builder là nhân vật tiếp theo của Mattel được đưa lên màn ảnh rộng

Theo ScreenRant, sau việc Barbie thành công ấn tượng vào năm ngoái, Mattel đang tích cực đẩy nhanh việc mang các nhân vật khác của hãng vào phim điện ảnh và Bob The Builder là cái tên mới nhất được đưa vào danh sách bên cạnh hàng loạt dự án đã công bố trước đây như Rock 'Em Sock 'Em Robots, American Girl hay Thomas & Friends: The Movie...

Các thông tin về dự án vẫn còn tương đối hạn chế vào thời điểm này tuy nhiên đây có thể sẽ là một dự án hướng tới trẻ em, tương tự như cách mà The Super Mario Bros. thể hiện vào năm 2023. Bộ phim có thể sẽ phát triển với một tuyến nội dung đơn giản tuy nhiên bù đắp nhờ hình ảnh và màu sắc bắt mắt.

Anthony Ramos sẽ tham gia dự án trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Bob. Ảnh: Screen Dollars

Anthony Ramos sẽ tham gia dự án trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Bob. Ảnh: Screen Dollars

Ngôi sao nhạc Pop Jennifer Lopez được cho biết sẽ góp mặt trong dự án với vai trò nhà sản xuất chính. Hiện chưa rõ cô có tham gia lồng tiếng cho nhân vật nào trong phim hay không. Cùng với đó, nam diễn viên Anthony Ramos, người từng xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh gần đây như Hamilton, In the Heights, Transformers: Rise of the Beasts... là cái tên duy nhất đến thời điểm này được báo cáo tham gia dự án. Anh sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Bob.

Dự án hiện đang được thực hiện bởi biên kịch Felipe Vargas và sẽ lấy bối cảnh ở Puerto Rico với việc đưa Bob vào một cuộc phiêu lưu lớn hơn so với những gì diễn ra trong các bản truyền hình trước đó.

Phim chưa ấn định thời gian ra mắt chính thức cũng như chưa có tên tuổi đạo diễn nào được chỉ định cho dự án. Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...