Mối tình kinh điển Bạch Nương Tử - Hứa Tiên được tái hiện trong trailer hoạt hình Bạch Xà 3: Phù Sinh

Đoạn trailer chính thức cuối cùng của Bạch Xà 3: Phù Sinh mới đây đã được Light Chaser Animation gửi đến khán giả. Câu chuyện tình yêu đầy day dứt và kinh điển của Bạch Nương Tử và Hứa Tiên tiếp tục được tái hiện trên màn ảnh rộng Trung Quốc.

Bạch Xà: Phù Sinh
08/08/2024 13:46 (GMT+7)
Bạch Xà: Phù Sinh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Vì phim chưa phát hành tại Việt Nam hoặc trên các nền tảng trực tuyến, điểm đánh giá này có thể tạo ra bởi người hâm mộ chưa thưởng thức tác phẩm.

White Snake 3: Float Life (tựa Việt: Bạch Xà: Phù Sinh) sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc từ cuối tuần này (từ ngày 10 tháng 08). Bộ phim là phần thứ 3 trong loạt hoạt hình được Light Chaser Animation phát triển, lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian kinh điển Thanh Xà - Bạch Xà nổi tiếng của quốc gia này.

Trong tập phim mới, bộ phim sẽ tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Tiểu Bạch. Khi này, cô sẽ gặp lại người yêu A Tuyên, chàng trai bắt rắn trong phần phim đầu tiên, tuy nhiên dưới một hình hài và thân phận mới. A Tuyên chuyển kiếp để trở thành Hứa Tiên, chàng thư sinh nghèo đang trên đường đi dự thi và bất ngờ gặp chị em Thanh Xà - Bạch Xà tại Lâm An (Hàng Châu ngày nay).

Tiểu Bạch gặp lại A Tuyên trong một hình hài mới

Tiểu Bạch gặp lại A Tuyên trong một hình hài mới

Đoạn trailer cho thấy, tình cảm sâu nặng mà Tiểu Bạch vẫn luôn dành cho A Tuyên không hề thay đổi và cô đã nhận ra người yêu của mình từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên dù đã cả ngàn năm trôi qua. Hai người nhanh chóng kết hôn với mong muốn được sống hạnh phúc bên nhau. Dẫu vậy, Pháp Hải từ chùa Kim Sơn bất ngờ xuất hiện làm đảo lộn mọi thứ.

Sự cố chấp, không phân biệt đúng sai với quan niệm đã là yêu mà thì cần diệt trừ khiến Pháp Hải một mực tiết lộ danh tính của Tiểu Thanh và Tiểu Bạch, đồng thời đẩy mối lương duyên này vào bi kịch.

Hứa Tiên chứng kiến hình dạng thật của Tiểu Bạch

Hứa Tiên chứng kiến hình dạng thật của Tiểu Bạch

Nhìn chung, dự án Bạch Xà 3 sẽ không có quá nhiều khác biệt so với những gì mà khán giả đã từng chứng kiến trong các bộ phim trước đây về giai thoại Thanh Xà - Bạch Xà. Tuy nhiên, dự án vẫn được kỳ vọng có thể tạo ra đột phá nhờ chất liệu hoạt hình khác biệt và chất lượng sản xuất ngày càng được nâng cao của Light Chaser Animation.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...