Phim hoạt hình Bạch Xà 3 tung trailer mãn nhãn, ấn định thời gian ra mắt

Dự án phim hoạt hình Bạch Xà 3 (Phù Sinh) mới đây đã ra mắt trailer chính thức tại thị trường Trung Quốc. Tác phẩm ấn định thời gian phát hành vào tháng 8 năm nay tại quốc gia này.

Bạch Xà: Phù Sinh
12/06/2024 22:52 (GMT+7)
Bạch Xà: Phù Sinh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Vì phim chưa phát hành tại Việt Nam hoặc trên các nền tảng trực tuyến, điểm đánh giá này có thể tạo ra bởi người hâm mộ chưa thưởng thức tác phẩm.

White Snake 3: Float Life hay có tựa đề Tiếng Việt là Bạch Xà 3: Phù Sinh, là phần phim thứ 3 trong loạt hoạt hình dựa trên giai thoại Thanh Xà - Bạch Xà nổi tiếng của Trung Quốc.

Dự án điện ảnh này được sản xuất bởi Light Chaser Animation, đơn vị đứng đằng sau hàng loạt tác phẩm hoạt hình ăn khách và được đánh giá cao thời gian gần đây tại quốc gia tỷ dân như Trường An Ba Vạn Dặm, Tân Phong Thần: Dương Tiễn cũng như 2 phần đầu tiên Bạch Xà: Duyên Khởi và Bạch Xà 2: Thanh Xà Kiếp Khởi.

Trong lần trở lại này, bộ phim sẽ lấy mốc thời gian sau sự kiện ở phần 2. Khi này, Thanh Xà đã thoát khỏi vùng đất Atula và trở lại đoàn tụ cùng Bạch Xà. Nhân duyên tiếp tục nối dài cho Tiểu Bạch gặp lại A Tuyên (chàng trai bắt rắn từng xuất hiện trong phần phim đầu tiên). Tuy nhiên khi này A Tuyên đã chuyển sinh nhiều kiếp và có thân phận mới là Hứa Tiên.

Dẫu vậy, sự xuất hiện của nhà sư Pháp Hải tạo nên một thử thách mới mà cả 3 người sẽ tiếp tục phải đối đầu. Vốn là người căm ghét yêu ma, Pháp Hải tìm cách truy đuổi Thanh Xà, Bạch Xà và điều này đã ngăn trở mối lương duyên tiền định của Tiểu Bạch và Hứa Tiên.

Trailer chính thức đầu tiên của Bạch Xà 3: Phù Sinh

Đoạn trailer chính thức của bộ phim được ra mắt cách đây ít ngày mang đến những phân cảnh ấn tượng, hứa hẹn một dự án điện ảnh bùng nổ ở thời điểm cuối mùa phim hè năm nay tại Trung Quốc. So với phần phim đầu, Bạch Xà 3 được đầu tư nhiều hơn với các phân cảnh chăm chút, tỉ mỉ và mãn nhãn.

Bộ phim cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng trong năng lực sản xuất hoạt hình 3D của Light Chaser Animation nói riêng cũng như ngành công nghiệp mới mẻ này tại Trung Quốc nói chung.

Mùa hè năm nay, khán giả tại quốc gia cũng sẽ được thưởng thức thêm 2 bộ phim khác đang được ấn định ra mắt vào cùng thời điểm giữa tháng 7 thuộc thể loại hoạt hình, tiên hiệp 3D là God with Three Eyes (Nhị Lang Thần: Thâm Hải Giao Long) và Into The Mortal World (Lạc Phàm Trần).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...