Mortal Kombat là tác phẩm mở màn trực tuyến tốt nhất của Warner Bros trong năm 2021

Mortal Kombat là tác phẩm mở màn trực tuyến tốt nhất của Warner Bros trong năm 2021

Phần tái khởi động thương hiệu Mortal Kombat đã vượt qua nhiều dự án đình đám khác như Dune, Godzilla vs Kong để trở thành phim có tuần mở màn tốt nhất trên HBO Max trong năm 2021

6
Cuộc Chiến Sinh Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Warner Bros đã thực hiện một bước đi táo bạo trong năm 2021 khi trình chiếu tất cả các phim điện ảnh của hãng song song trên cả nền tảng trực tuyến HBO Max và tại rạp chiếu vào cùng thời điểm.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi về tính khả thi của phương thức này tuy nhiên, dịch vụ HBO Max đã ít nhiều trở thành tâm điểm khi được người xem quan tâm và để ý trong năm vừa qua nhờ sở hữu nhiều tác phẩm điện ảnh kinh phí lớn, đặc biệt phải kể đến như Zack Snyder's Justice League, Dune, Godzilla vs Kong hay gần đây nhất là The Matrix Resurrections.

Trong danh sách gần 20 tác phẩm đáng chú ý được phát hành theo hình thức kể trên của Warner Bros, số liệu từ Business Insider, dẫn nguồn bởi SambaTV (một công ty phân tích và quảng cáo độc lập tại San Francisco) cho biết, tác phẩm chuyển thể từ trò chơi cùng tên Mortal Kombat đã có thành tích mở màn tốt nhất năm 2021 trên HBO Max.

Mortal Kombat có thành tích mở màn tốt nhất năm 2021 trên HBO Max

Mortal Kombat có thành tích mở màn tốt nhất năm 2021 trên HBO Max

Theo đó, bộ phim đã vượt qua Godzilla vs Kong (phim có doanh thu cao nhất năm 2021 của Warner Bros) với 3.8 triệu người xem ở cuối tuần đầu tiên. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Godzilla vs Kong (3.6 triệu), The Suicide Squad (2.8 triệu) và The Matrix Ressurection (2.8 triệu).

Nhìn vào danh sách kể trên, có thể thấy, các dự án kinh phí thấp có lợi thế thường cao hơn các bộ phim kinh phí lớn. Trong khi phần trình diễn của Godzilla vs Kong hay The Suicide Squad tiêu tốn của Warner Bros số tiền khổng lồ, Mortal Kombat thực tế chỉ có mức kinh phí 55 triệu USD. Việc người dùng có thể thưởng thức các bộ phim như vậy tại nhà với mức phí thuê bao hàng tháng chỉ nhỉnh hơn một vé xem phim tại rạp có thể là lựa chọn tối ưu nhất, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh.

Ở thời điểm phát hành, phim cũng nhận được nhiều lợi thế như không có tác phẩm nào cạnh tranh đồng thời việc ra mắt vào tháng 04 - thời điểm các rạp chiếu phim tại Hoa Kỳ vẫn còn đang chịu các lệnh hạn chế, cũng là yếu tố kích thích tăng trưởng lượt xem trực tuyến.

Mortal Kombat là một dự án hòa vốn của Warner Bros

Mortal Kombat là một dự án hòa vốn của Warner Bros

Mặc dù đã đạt được lượng người xem ổn định, tuy nhiên kế hoạch của Warner Bros sẽ không được tiếp tục trong năm 2022. Hãng đã kí kết thỏa thuận độc quyền 45 ngày tại rạp với nhiều đơn vị kinh doanh phòng chiếu, đồng thời việc hầu hết các tác phẩm lớn trong năm qua ghi nhận mức doanh thu yếu kém không thể hòa vốn cũng là nguyên nhân chính khiến hãng phim phải loại bỏ kế hoạch hiện tại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...