Mortal Kombat ra mắt trailer chính thức

Trailer được gắn nhãn giới hạn độ tuổi do có những phân cảnh chiến đấu "nặng đô", hứa hẹn một bộ phim đầy hấp dẫn cho fan yêu thích thể loại phim hành động

6
Cuộc Chiến Sinh Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Mortal Kombat phiên bản năm 2021 là dự án tái khởi động thương hiệu điện ảnh dựa trên loạt trò chơi hành động nhập vai nổi tiếng cùng tên ra mắt từ những năm 1992 của hãng Midway Games. Dự án được cho là có khoảng thời gian rơi vào bế tắc khi phần phim đầu tiên Mortal Kombat: Annihilation ra mắt năm 1997, mang về doanh thu chỉ chưa đầy 52 triệu đô-la trong khi có kinh phí sản xuất 30 triệu đô-la.
Vào cuối năm 2010 khi Warner Bros Pictures mua lại bản quyền chuyển thể và dự án có sự góp mặt của James Wan, Todd Farrner trong vai trò nhà sản xuất, Mortal Kombat mới chính thức được tái khởi động.
Mortal Kombat chính thức ra mắt trailer giới hạn độ tuổi người xem, ấn định phát hành vào tháng 04 tới
Mortal Kombat chính thức ra mắt trailer giới hạn độ tuổi người xem, ấn định phát hành vào tháng 04 tới
Trong trailer chính thức ra mắt ngày hôm qua, Warner Bros đã giới thiệu đến khán giả rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong loạt trò chơi như Sub-Zero, Scorpion, Liu Kang, Sonya Blade... Trong bản làm lại này, Cole Young (do Lewis Tan) sẽ đóng vai trò trung tâm và là kẻ bị Sub-Zero săn đuổi trên hành trình tìm kiếm những bí ẩn về dòng dõi cũng như lai lịch của mình.
Trailer mở đầu với phân cảnh, Sub-Zero đang giao đấu với Jax trong một nhiệm vụ tại Brazil ở thời điểm 7 năm trước. Tại đây, Sub-Zero cho thấy khả năng và sức mạnh đóng băng của mình khi xé toạc cánh tay của Jax. Điều này có thể giải thích cho lý do vì sao sau này Jax lại sở hữu hai cánh tay bằng kim loại trong tạo hình nhân vật của mình.
Tạo hình nhân vật Jax với cánh tay kim loại trong Mortal Kombat 2021
Tạo hình nhân vật Jax với cánh tay kim loại trong Mortal Kombat 2021
Ngay sau đó, nhân vật Cole xuất hiện với một vết bớt hình Rồng Đen và dấu vết này được giải thích là đã có từ lúc sinh ra. Định mệnh của Cole được hé lộ, anh sẽ phải tham giải đấu sinh tử và Sonya cho biết ác nhân Sub-Zero cũng có một dấu ấn tương tự. Cole sẽ phải tập luyện mọi kỹ năng để sẵn sàng trước khi Mortal Kombat chính thức diễn ra
Lewis Tan trong vai Cole Young
Lewis Tan trong vai Cole Young
Trailer mới ra mắt gây ấn tượng mạnh cho người xem không chỉ bởi phong cách dàn dựng và các cảnh quay có phần "nặng đô" mà còn bởi tuyến truyện trong phần phim mới tương đối phức tạp. Các nhân vật dày đặc và khó phân biệt được thiện - ác.
Warner Bros đã chính thức công bố kế hoạch phát hành dự án cách đây vài tháng và cho biết Mortal Kombat được đồng thời vừa ra rạp và vừa stream trực tuyến trên hạ tầng HBO Max. Thời gian phát hành dự kiến vào ngày 16 tháng 04 tới đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...