Ngô Thanh Vân công bố dự án siêu anh hùng VINAMAN

Ngô Thanh Vân công bố dự án siêu anh hùng VINAMAN

Vào sáng hôm nay 28/09, Ngô Thanh Vân đã chính thức công bố dự án phim siêu anh hùng do cô cùng công ty Studio68 sản xuất mang tên VINAMAN trên trang cá nhân.

Hé lộ
28/09 2020
Trên trang facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân mới đây chính thức công bố teaser poster với logo của bộ phim VINAMAN. Đây được thông báo là bộ phim siêu anh hùng kết hợp giữa yếu tố hiện đại cùng nét văn hoá truyền thống dân tộc. Logo của bộ phim được lấy cảm hứng từ biểu tượng chim lạc và chữ V với màu vàng nổi bật trên nền họa tiết màu đỏ tương tự như quốc kỳ của Việt Nam.
Teaser Poster với logo VINAMAN. Ảnh: Ngô Thanh Vân
Teaser Poster với logo VINAMAN. Ảnh: Ngô Thanh Vân
Dù biết đang là một bước đi mạo hiểm, Ngô Thanh Vân cho rằng không có khó khăn nào là không thể chinh phục. Cô chia sẻ:
Tất cả bắt đầu bằng tấm hình trong giai đoạn bùng phát Covid đợt đầu tiên, khi tôi thấy hình ảnh người tình nguyện viên ngồi trên tấm chiếu, bên chiếc tường cũ ngoài hè ăn vội một hộp cơm. Nó làm tôi nghĩ đến câu: "Người hùng không phải là người mạnh nhất, mà là người biết hy sinh nhiều nhất."
Rồi tôi chợt nghĩ, trong cuộc sống xung quanh ta, có biết bao nhiêu người hùng. Chỉ là họ chưa bao giờ được tung hô thật sự. Và, Việt Nam chúng ta cần có một người hùng để đám trẻ con lấy đó làm hình mẫu hướng tới.
Thế giới đã những IronMan, SpiderMan hay Superman. Vậy thì Việt Nam ta có gì?
Tôi lại khao khát như bao lần trước. Tôi muốn khoe khoang về con người Việt Nam và bản chất người hùng trong mỗi chúng ta. Người trẻ cần có một người hùng. Và Việt Nam cần một gương mặt đại diện. Cho con người, cho văn hóa và cho lòng tốt. Vì thế, tôi đã mạnh dạn triển khai dự án VINAMAN. Một người đủ mạnh, biết hy sinh để mang sứ mệnh trên người. Một người đại diện cho tinh thần và trái tim người Việt.
Tôi vẫn tự hào và luôn luôn tự hào vì thương hiệu Việt. Đây là một bước mạo hiểm khi đẩy mạnh dự án siêu anh hùng đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam lên màn ảnh rộng, tôi biết rằng phía trước sẽ có rất nhiều sóng gió để vượt qua. Nhưng chẳng có khó khăn nào không thể chinh phục.
Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự.
Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta.
Và tôi tin VINAMAN sẽ làm được điều đó.
Bài đăng của cô ngay sau đó nhận được nhiều ý kiến ủng hộ của người hâm mộ. Đa phần đều tin tưởng vào sự đầu tư nghiêm túc của Studio 68 sau những thành công từ Tấm Cám hay Hai Phượng. Dẫu vậy, không ít khán giả vẫn đặt nghi vấn bởi thực tế việc sản xuất một bộ phim siêu anh hùng không chỉ đòi hỏi lượng chi phí đầu tư khổng lồ mà còn cả ở mặt kịch bản, bối cảnh và chất liệu.
Việc công bố dự án vào cuối năm nay và dự kiến ra mắt vào năm sau (2021) gần như quá gấp gáp để thực hiện. Khối lượng công việc dành cho một bộ phim dạng này là vô cùng nhiều và khó khăn.
Ngô Thanh Vân trên phim trường Thanh Sói. Ảnh: Facebook NV
Ngô Thanh Vân trên phim trường Thanh Sói. Ảnh: Facebook NV
Còn nhớ, năm 2015, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt bộ phim Siêu Nhân X với sự tham gia của Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy... được quảng bá là bá là tác phẩm siêu anh hùng đàu tiên của Việt Nam. Dẫu vậy, phim nhận nhiều phản hồi tiêu cực khi thực chất chỉ là một tác phẩm hài, hành động cẩu thả. 
Hy vọng, với sự đầu tư nghiêm túc và sự tiếp xúc nhiều năm với nền sản xuất điện ảnh tiên tiến của thế giới, Ngô Thanh Vân cùng Studio 68 có thể thỏa mãn phần nào sự kỳ vọng của khán giả.
Studio 68 cũng dự kiến trình làng bộ phim dã sử dân gian Trạng Tí vào dịp tết nguyên đán năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...