Người Kiến đối mặt với thử thách gia đình trong trailer mới

Trong trailer mới phát hành, Scott Lang sẽ đối mặt với những thử thách đến từ gia đình, nơi anh cố gắng kết nối lại với người con gái Cassie của mình và điều này vô tình tạo ra một cuộc xung đột mạnh mẽ, ảnh hưởng đến tương lai của nhân loại

4.9
Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, trailer chính thức thứ 2 của Ant-Man and the Wasp: Quantumania đã được Marvel Studios gửi đến người hâm mộ toàn cầu.

Đoạn phim mở màn với cuộc đối thoại của Kang The ConquerorNgười Kiến về những điều mà anh đã bỏ lỡ trong cuộc đời mình, đặc biệt là khoảnh khắc với người con gái duy nhất Cassie. Và từ đó, hắn đưa ra một thỏa thuận đầy sức nặng khi là người có thể cho Scott Lang thứ mà anh hằng mong muốn: Thời gian.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania lần đầu giới thiệu chi tiết về Thế Giới Lượng Tử trong MCU

Ant-Man and the Wasp: Quantumania lần đầu giới thiệu chi tiết về Thế Giới Lượng Tử trong MCU

Và có vẻ như Scott đã phạm sai lầm khi gật đầu đồng ý với điều đó. Cuộc hành trình của anh và The Wasp sẽ trở nên khó khăn gấp nhiều lần khi cả gia đình đều mắc kẹt tại một nơi mà họ hoàn toàn không có lợi thế, đối đầu một kẻ có hiểu biết khoa học vượt thời gian cũng như sự xuất hiện của những ác nhân lần đầu ra mắt trong MCU.

Hình ảnh của Modok đã được hé lộ ở những giây cuối cùng của đoạn giới thiệu. Đây là một gã quái kiệt với những mưu đồ xấu xa cùng việc chấp nhận sự biến đổi kích thước não bộ một cách quá mức nhằm tăng cường trí thông minh. Trong phiên bản truyện tranh, Modok là thành viên  của Advanced Idea Mechanics (AIM), một tổ chức buôn bán vũ khí xuyên thời gian và dường như hắn ta sẽ có một liên minh với Kang trong phần phim sắp tới.

Tạo hình ác nhân Modok trong bộ phim sắp ra mắt của Marvel

Tạo hình ác nhân Modok trong bộ phim sắp ra mắt của Marvel

Trong khi đó, nhân vật Cassie Lang của Kathryn Newton cũng đóng vai trò quan trọng khi cô có nhiều phân cảnh hành động độc lập. Theo Collider, Ant-Man 3 sẽ là cơ hội để người hâm mộ khám phá quá trình đối mặt với thách thức mà bản thân Cassie đã vô tình gây ra, đồng thời giới thiệu nhân vật này với biệt danh Stature, một nữ siêu anh hùng của biệt đội Young Avengers.

Kể từ giai đoạn 4, Marvel đã cố gắng khai thác những câu chuyện hướng đến các thách thức mà những siêu anh hùng gặp phải sau cú búng tay. Loạt phim cả điện ảnh lẫn truyền hình đều tìm cách khơi gợi những nỗi đau, sự mất mát đồng thời gắn kết lại trong khuôn khổ gia đình. Và kể cả khi giai đoạn 5 đã bắt đầu, chất liệu này vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng. Ant-man khi này cũng sẽ vướng vào câu chuyện về cách hàn gắn những rạn nứt với người con gái cũng như Hope van Dyne (the Wasp) sau khi xa cách suốt 5 năm trời.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (tựa Việt: Người Kiến và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 02 tới. Phim có sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michelle Pfeiffer, Michael Douglas... đồng thời giới thiệu Bill Murray, Tony McCarthy, Paul Fairlie...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...