Những Easter Eggs thú vị từ Frozen 2 có thể bạn đã bỏ lỡ

Những Easter Eggs thú vị từ Frozen 2 có thể bạn đã bỏ lỡ

Luôn là những chi tiết rất rất nhỏ bé nhưng nó khiến người xem cảm thấy thú vị mỗi khi khám phá ra. Cùng điểm xem có những Trứng Phục Sinh nào đã được ekip cài cắm trong hơn 100 phút của Frozen 2 nhé.

7.6
Nữ hoàng băng giá 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Luôn là những chi tiết rất rất nhỏ bé nhưng nó khiến người xem cảm thấy thú vị mỗi khi khám phá ra. Cùng điểm xem có những Trứng Phục Sinh nào đã được ekip cài cắm trong hơn 100 phút của Frozen 2 nhé.
1. Những nhân vật nổi tiếng của Disney trong tạo hình bằng tuyết
Ngay trong những phút đầu tiên của bộ phim, khi AnnaElsa đang chơi đùa cùng nhau trước khi bố mẹ họ xuất hiện để kể về câu chuyện của quá khứ, một vài nhân vật hoạt hình trong thế giới Disney đã được Elsa tạo ra bằng sức mạnh của mình. Trong hình, dễ dàng nhận ra hai nhân vật là Dumbo và Baymax. Phía cạnh Baymax có thể là Tia Chớp Bolt và cạnh Anna có thể Bạch Tuyết và Hoàng tử.
2. Cảnh mở màn trong tập 2 xảy ra ngay trước các sự kiện của tập 1
Elsa và Anna mặc lại bộ trang phục giống hệt như trang phục lúc nhỏ trong đoạn mở màn của phần phim Frozen đầu tiên. Điều này có thể thấy, phân đoạn mở đầu của Frozen diễn ra vào đúng cái đêm mà Anna gọi Elsa dậy để "xây người tuyết" trong phần 1 khiến Elsa vô tình làm Anna bị thương và mở màn cho sự kiện trong xuyên suốt phần phim đầu tiên.
3. Chi tiết chiếc khăn mùa hè 
Còn nhớ trong phần đầu, khi Olaf lần đầu xuất hiện và thể hiện ước mơ được ngắm nhìn thế giới vào mùa hè, chú đã dùng một chiếc khăn họa tiết ô vuông để nằm phơi nắng. Chi tiết này đã được nhắc lại trong phần 2 cùng với sự xuất hiện của Anna trong bài hát Some Things Never Change. Tính ra cũng hợp lý, đúng không?
4. Chi tiết liên quan đến Beauty and The Beast 
Trong trò chơi diễn tả hành động, Olaf đã thể hiện nhiều biểu tượng quen thuộc của Disney như tòa lâu đài, chuột Mickey... tuy nhiên trong đó có một biểu tượng tương đối thú vị: một cặp ấm trà và ly. Còn nhớ, trong Beauty and The Beast, hình ảnh mẹ con bà Potts cũng được minh họa tương tự. Phiên bản live-action của tác phẩm này ra mắt năm 2017 cũng có sự tham gia của Josh Gad (người lồng tiếng cho Olaf) trong vai LeFou.
5. Lâu đài băng của Elsa 
Trong phần đầu tiên, khi kết thúc phần bài hát Let It Go, Elsa đã xây cho mình một lâu đài bằng băng làm nơi trú ẩn. Hình ảnh này đã xuất hiện lại khi Elsa cùng Anna và Kristoff trên đường đi đến Khu Rừng Phép Thuật để khám phá những bí ẩn từ quá khứ.
6. Câu truyện về Nàng Tiên Cá 
Trong phân đoạn khi Elsa đến được vùng núi băng và sử dụng sức mạnh của mình để tái hiện những câu chuyện của quá khứ, cô đã chứng kiến cạnh khi cha mẹ mình còn trẻ. Khi đó, anh chàng đang ngồi dưới gốc câu và đọc một câu truyện của tác giả Đan Mạch. Không cần nói thì bạn cũng biết đó là ai rồi đúng không - đó chính là Hans Christian Andersen - người đã tạo ra cả Nữ Chúa Tuyết và Nàng Tiên Cá. Trên bìa cuốn sách mà nhà vua khi đó cầm cũng có biểu tượng của Ariel.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...