Những hình ảnh từ dự án chuyển thể Phong thần bảng trị giá gần 500 triệu USD của Trung Quốc

Những hình ảnh từ dự án chuyển thể Phong thần bảng trị giá gần 500 triệu USD của Trung Quốc

Bộ phim Phong Thần Đệ Nhất Bộ được cho biết là phần đầu tiên trong loạt 3 phim điện ảnh, có kinh phí sản xuất ước tính lên đến gần 500 triệu USD của điện ảnh Trung Quốc. Đây tiếp tục là một trong những tác phẩm lấy chất liệu từ cuốn tiểu thuyết văn học kinh điển Phong thần diễn nghĩa của Hứa Trọng Lâm và Lục Tây Ninh

6
Phong Thần Đệ Nhất Bộ: Triều Ca Phong Vân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phong thần diễn nghĩa là một trong những bộ tiểu thuyết lớn và được chuyển thể nhiều lần của Trung Quốc, không chỉ trên địa hạt phim ảnh mà còn cả truyền hình, trò chơi cũng như truyện tranh. Tác phẩm được cho là sáng tác bởi Hứa Trọng Lâm và Lục Tây Ninh, dựa trên cuốn Vũ Vương phạt Trụ bình thoại có từ thời nhà Nguyên (những năm cuối thế kỷ 13). Truyện thuộc dạng dã sử, cổ trang thần thoại, kết hợp giữa những chi tiết - nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc đan xen với nhiều giai thoại giả tưởng lưu truyền trong dân gian.

Trong mùa hè năm nay, khán giả quốc gia tỷ dân sẽ được thưởng thức dự án điện ảnh mới có tên Phong Thần Đệ Nhất Bộ (Creation of The Gods I : Kingdom of Storms), cũng được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết này. Đây được cho biết là phần đầu tiên trong loạt 3 phim liên tiếp có kinh phí sản xuất ước tính vào khoảng 3 tỷ nhân dân tệ (tương đương 415 triệu USD).

Dự án được chuẩn bị trong nhiều năm và chính thức công bố vào tháng 12 năm 2016. Ô Nhĩ Thiện, người trước đây từng đạo diễn một số tác phẩm ăn khách của điện ảnh Hoa Ngữ như Họa Bì 2, Ma Thổi Đèn - Tầm Long Quyết, sẽ là người cầm trịch bộ phim lần này.

Theo Sohu, ngay trước khi xác nhận bộ phim, từ năm 2014 Ô Nhĩ Thiện đã nhiều lần đến các xưởng sản xuất của Industrial Light and Magic và Weta Studios, các đơn vị đứng sau hàng loạt bom tấn kỹ xảo nổi tiếng như Avatar, Avengers: Endgame... để khảo sát và thành lập một nhóm chuyên gia quốc tế phục vụ quá trình sáng tác dự án điện ảnh mới lần này. Ông cũng gặp gỡ đạo diễn của loạt phim Chúa Nhẫn Peter Jackson để tìm hiểu và nhờ trợ giúp trong quá trình triển khai sản xuất.

Quá trình phát triển bộ phim được cho là đã tiến hành đồng thời 3 phần liên tục với kỳ vọng mang về doanh thu ước tính lên đến 10 tỷ NDT (gần 1.4 tỷ USD). Theo Sina, trước khi có lịch ra mắt chính thức vào năm 2023, Phong Thần Đệ Nhất Bộ từng được nhà sản xuất ấn định phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên thời gian tiền kỳ lâu kết hợp với nhiều yếu tố khách quan đã khiến mãi đến tháng 1 năm 2020, bộ phim mới chính thức đóng máy. Dự án cũng mất thêm 3 năm để hoàn tất khâu hậu kỳ.

Ba phần phim trong dự án đang được lên kế hoạch phát triển liên tiếp với các phần hậu truyện ra mắt vào các năm 2024 và 2025. Nhà sản xuất không giấu tham vọng biến đây trở thành một phiên bản Chúa Nhẫn của Trung Quốc, xét cả về quy mô dự án lẫn chất lượng nội dung.

Phong Thần Đệ Nhất Bộ lấy bối cảnh thời nhà Thương, vẫn bám sát theo những giai thoại đã từng được biết về Trụ Vương và Đát Kỷ. Theo đó, Khương Tử Nha được Nguyên Thủy Thiên Tôn lệnh mang Phong thần bảng xuống nhân gian, tìm kiếm mọi sự trợ giúp có thể nhằm phò nhà Chu, tiêu diệt mối họa cho tam giới.

Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt mới của điện ảnh Trung Quốc như Vu Quát, Trần Mục Trì, Na Nhiên... bên cạnh dàn diễn viên có tên tuổi như Lý Tuyết Kiện, Trần Khôn, Hoàng Bột, Phùng Thiệu Phong... Tạo hình của dự án được đánh giá là rất cầu kỳ và chi tiết. Phim sẽ hướng đến đối tượng khán giả trưởng thành với nhiều phân cảnh hành động khá bạo lực và quy mô.

Trailer chính phức của Phong Thần Đệ Nhất Bộ

Phong Thần Đệ Nhất Bộ hiện đang được ấn định ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 20 tháng 07 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...