Những bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt trong năm 2022

Những bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt trong năm 2022

Năm 2022, khán giả vẫn sẽ được thưởng thức nhiều dự án phim đề tài siêu anh hùng. Trong đó cả 3 thương hiệu nổi tiếng hiện nay bao gồm MCU, DCEU và vũ trụ giả tưởng của Sony Pictures dựa trên nhân vật Người Nhện đều góp mặt các dự án riêng của mình.

10 bộ phim siêu anh hùng đáng chú ý dưới đây sẽ đủ sức làm thỏa mãn những fan trung thành của thể loại này trong năm 2022. Năm nay, DCEU mang đến 5 dự án đã được mong chờ từ rất lâu, trong khi đó MCU cũng góp mặt với 3 phim và vũ trụ Người Nhện của Sony cũng sẽ tham gia với 2 dự án đặc biệt.

Danh sách rút gọn, bạn có thể xem ở cuối bài đăng tại đây.

Vũ trụ siêu anh hùng DCEU

The Batman

Phần phim tái khởi động dựa trên thương hiệu The Batman nổi tiếng của DC sẽ mở màn cho thể loại phim siêu anh hùng trong năm 2022. Phim có sự tham gia của nam diễn viên người Anh Robert Pattinson trong vai trò Bruce Wayne mới trên màn ảnh rộng.

Trong tập phim này, nhân vật Batman sẽ đối đầu với tên ác nhân The Penguin và The Riddler trong một trò chơi nguy hiểm. Phim cũng giới thiệu một Catwoman mới do Zoë Kravitz đảm nhiệm.

The Batman hiện đang có lịch phát hành vào ngày 04 Tháng 03.

League of Superpets (Liên Minh Siêu Thú DC)

Những thú cưng của các siêu anh hùng hàng đầu DC sẽ liên minh để bảo vệ Trái Đất trong khi những người hùng Kryton có kỳ nghỉ xả hơi sau thời gian làm việc căng thẳng.

Phim gây chú ý khi có sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn trong vai trò lồng tiếng như Dwayne Johnson, Keanu Reeves, John Krasinski, Kevin Hart....

Phim đang được ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 05

Black Adam

Một trong những dự án điện ảnh lớn nhất trong năm 2022 của DC sẽ giới thiệu đến người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng mới mang tên Black Adam.

Mặc dù có chung nguồn gốc giống như Shazam tuy nhiên, thay vì nhận năng lượng từ các vị thần Hy Lạp, Black Adam được thừa hưởng sức mạnh đến từ các vị thần Ai Cập cổ đại. Nhờ đó, nhân vật này có nhiều khả năng vượt trội như sự bất tử, sức mạnh thể chất tăng cường, sự thông thái cũng như tin thần kiên định, mạnh mẽ.

Nam diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson sẽ đảm nhiệm vai diễn này trên màn ảnh rộng và đây được xem như "thỏi nam châm" ăn khách hàng đầu hiện nay cho các bộ phim giải trí.

Black Adam có lịch phát hành vào mùa hè năm 2022, nhằm ngày 29 tháng 07.

The Flash

Bộ phim độc lập đầu tiên về siêu anh hùng có khả năng chạy nhanh hơn tốc độ ánh sáng The Flash của DCEU đã có thời gian dài phát triển từ năm 2018. Phim trải qua nhiều khó khăn trong khâu hoàn thiện kịch bản, lựa chọn đạo diễn cũng như phải liên tục điều chỉnh lịch phát hành do quá trình ghi hình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Cho đến hiện tại, phim đã hé lộ một phần nội dung thông qua trailer chính thức. Theo đó, khán giả có thể sẽ được khám phá khái niệm đa vũ trụ cũng như hình thức du hành thời gian độc đáo trong bộ phim điện ảnh này.

Phim có sự tham gia của Ezra Miller trong vai trò Barry Allen/ The Flash. Phim được cho biết cũng sẽ giới thiệu nhân vật Supergirl mới trên màn ảnh rộng của DCEU dưới hóa thân của nữ diễn viên trẻ tuổi Sasha Calle.

The Flash hiện đang được ấn định ra mắt ngày 04 tháng 11.

Aquaman and The Lost Kingdom

Phần tiếp theo của bom tấn tỷ đô Aquaman mang tên Aquaman and The Lost Kingdom sẽ đưa khán giả quay trở lại Atlantis với câu chuyện chi tiết hơn về Bảy Vương Quốc của Đại dương.

Phim có sự trở lại của Jason Momoa trong vai trò Arthur Curry/ Aquaman. Minh tinh Nicole Kidman trong vai Nữ hoàng Atlanna, Amber Heard vai Mera và Patrick Wilson cũng sẽ có mặt trong vai trò Ocean Master. Nam diễn viên ra màu Yahya Abdul Mateen II được xác nhận trở lại trong vai diễn phản diện Black Manta.

Aquaman and The Lost Kingdom đang có lịch phát hành vào dịp Giáng sinh, từ ngày 16 tháng 12 năm nay.

Vũ trụ Người Nhện Sony-Marvel

Morbius (Ma Cà Rồng Bất Tử)

Sau Venom, Morbius là nhân vật tiếp theo nằm trong vũ trụ Người Nhện do Sony Pictures sở hữu bản quyền bước lên màn ảnh rộng với một tập phim riêng. Nam diễn viên Jared Leto - người từng tham gia vũ trụ DCEU trong vai diễn Joker ở phiên bản phim Suicide Squad năm 2016, được Sony tin tưởng giao vai diễn mới này.

Bộ phim sẽ khám phá quá trình hình thành của nhân vật Ma Cà Rồng Morbius, từ một thiên tài y học cho đến một kẻ sở hữu năng lực sống bất tử.

Morbius trải qua nhiều lần thay đổi lịch phát hành và hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 04 tới.

Spider-man: Across the Spider-Verse Part One

Sau thành công ở cả phương diện phòng vé lẫn đón nhận của giới phê bình với tượng vàng Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất, Sony đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất phần hậu truyện cho tác phẩm hoạt hình lấy đề tài Vũ Trụ Nhện mới của hãng.

Trong lần trở lại này, khán giả sẽ được tiếp cận sâu hơn về cách các nhân vật Người Nhện qua lại giữa các vũ trụ đồng thời, bộ phim đang được cho là đặt để một kế hoạch lớn hơn khi được chia thành hai phần phim riêng biệt.

Spider-man: Across the Spider-Verse Part One sẽ ra mắt vào ngày 07 tháng 10.

Vũ trụ siêu anh hùng MCU

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn)

Marvel đã giới thiệu teaser trailer chính thức của phần phim tiếp theo về nhân vật Doctor Strange (một trong những nhân vật hiếm hoi còn lại sau thời kỳ hậu Avengers) cách đây gần một tháng.

Bộ phim sẽ là màn kết hợp giữa hai nhân vật phù thủy sở hữu năng lực siêu việt là Stephen Strange và Wanda Maximoff (khi này được biết đến với biệt danh mới Scarlet Witch).

Phim sẽ có nhiều đặt để thú vị khi tiếp tục khai thác mạnh mẽ hơn khái niệm đa vũ trụ, đồng thời khán giả cũng sẽ được chứng kiến màn ra mắt của một siêu anh hùng tuổi teen mới mang biệt danh Miss America.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness có lịch phát hành hiện tại vào ngày 06 tháng 05, 2022.

Thor: Love and Thunder (2022)

Nhân vật Thor sẽ trở lại trong phần phim độc lập thứ 4 của mình vào mùa hè năm nay. Tác phẩm được thông báo đã hoàn tất quá trình ghi hình tại Úc vào tháng 06 năm ngoái và đang tiếp tục được hậu kỳ.

Phần thứ 4 này được khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi lần đầu tiên giới thiệu nhân vật Thần Zeus - một thực thể mới trong vũ trụ MCU trên màn ảnh rộng. Nhân vật này là người quan quản chiều không gian mà sau này thường được nhắc đến với tên gọi Olympus.

Cùng với đó, Christian Bale cũng được báo cáo tham gia dự án với vai trò kẻ diệt thần Gorr the God Butcher và nữ minh tinh Natalie Portman trở lại trong vai trò Thor Nữ đầu tiên của MCU.

Thor: Love and Thunder được ấn định ra mắt vào ngày 08 tháng 07.

Black Panther: Wakanda Forever

Phần tiếp theo của Black Panther dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình ghi hình và sản xuất bởi sự ra đi bất ngờ của nam diễn viên Chadwick Boseman cũng như tai nạn tương đối nghiêm trọng của nữ diễn viên trẻ Letitia Wright tuy nhiên Marvel hiện chưa có điểu chỉnh thời gian ra mắt của tác phẩm.

Hiện tại, rất ít thông tin về dự án được hé lộ tuy nhiên, phim có thể sẽ tiếp tục khám phá câu chuyện độc đáo về vùng đất Wakanda còn nhiều bí ẩn và kỳ thú.

Black Panther: Wakanda Forever hiện có sự trở lại của Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman... dự kiến ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm nay.

Danh sách các bộ phim siêu anh hùng dự kiến ra mắt trong năm 2022.

04 Tháng 03

The Batman

01 Tháng 04

Morbius

06 Tháng 05

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

20 Tháng 05

League of Superpets

08 Tháng 07

Thor: Love and Thunder

29 Tháng 07

Black Adam

07 Tháng 10

Spider-man: Across the Spider-Verse Part One

04 Tháng 11

The Flash

11 Tháng 11

Black Panther: Wakanda Forever

16 Tháng 12

Aquaman and The Lost Kingdom

Bạn có thể theo dõi lịch phát hành các bộ phim điện ảnh thuộc vũ trụ MCU trong tương lai tại đây. Các dự án thể loại siêu anh hùng được cập nhật liên tục tại chuyên trang này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...