Những tựa phim điện ảnh Việt ra mắt dịp Tết Nguyên Đán 2023

Những tựa phim điện ảnh Việt ra mắt dịp Tết Nguyên Đán 2023

Dịp Tết nguyên đán năm nay, người hâm mộ phim ảnh trong nước có cơ hội được tiếp cận 3 dự án thuộc 3 thể loại với những màu sắc và chất liệu khác nhau bao gồm: Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2 và Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Nhà Bà Nữ
19/01 2023
5.8
Nhà Bà Nữ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cập nhật: 23:00 19/01/2023.

Bộ phim Siêu Lừa gặp Siêu Lầy bất ngờ được rút khỏi rạp chiếu dù đã tổ chức lễ ra mắt trước đó. Thời gian phát hành mới hiện được cho biết sẽ dời sang ngày 24 tháng 03.

Thị trường điện ảnh Việt Nam đã bắt đầu trở nên sôi động nhờ mùa phim Tết Nguyên Đán 2023. Đường đua năm nay chứng kiến sự trở lại của những tên tuổi nhà sản xuất - đạo diễn ăn khách qua 3 dự án gồm: Nhà Bà Nữ (Trấn Thành), Chị Chị Em Em 2 (Vũ Ngọc Đãng) hay Siêu Lừa gặp Siêu Lầy (Võ Thanh Hòa).

Đường đua phim Tết năm nay sở hữu các tác phẩm điện ảnh với chất liệu, bối cảnh khác nhau

Sự chú ý lớn nhất chắc chắn thuộc về tác phẩm Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Sau thành công của Bố Già ra mắt đầu năm 2021 và hiện vẫn là tác phẩm phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Việt Nam, Nhà Bà Nữ được kỳ vọng có thể vượt qua cột mốc 200 tỷ đồng tuy nhiên việc phá kỷ lục 400 tỷ trước đó là một thử thách vô cùng khó khăn, nhất là sau những thất vọng lớn của khán giả nước nhà với các tác phẩm phim trong nước phát hành gần đây.

Dẫu vậy, ngoài chất liệu tình cảm - hài, gia đình vốn là thế mạnh, Nhà Bà Nữ cũng sở hữu dàn ngôi sao ăn khách như Song Luân, Khả Như, Lê Giang, Trấn Thành. Dù vẫn là những gương mặt quen thuộc với phim điện ảnh, tuy nhiên dàn diễn viên sở hữu những cá tính riêng biệt cùng lối diễn hài hước, hấp dẫn, dễ dàng chinh phục khán giả đặc biệt là trong dịp đầu năm mới, thời điểm người xem mong muốn có nhiều tiếng cười và niềm vui.

Chị Chị Em Em 2 có phần hình ảnh đẹp mắt, nội dung nhiều kịch tính

Chị Chị Em Em 2 có phần hình ảnh đẹp mắt, nội dung nhiều kịch tính

Còn với Chị Chị Em Em 2, đây được xem như một nhân tố mới, có thêm lợi thế nhờ thành công trước đó của tập phim đầu tiên do Kathy Uyên đạo diễn ra mắt vào năm 2019. Chuyện phim lần này sẽ xoay quanh 2 người phụ nữ sống vào thế kỷ trước ở Sài Gòn cũ, dựa trên những nhân vật có thật là Ba Trà và Tư Nhị: hai mỹ nhân nức tiếng nhưng có cuộc đời nhiều truân chuyên, đau khổ.

Minh HằngNgọc Trinh đảm nhiệm vai chính trong bộ phim. Với lỗi diễn biến hóa và ấn tượng, từng được đánh giá cao, sự góp mặt của diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc kỳ vọng tạo nên một dự án phim có chất lượng khá, mở màn thuận lợi cho phim Việt Nam trong năm nay.

Trong khi đó, dự án Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Võ Thanh Hòa lấy một tiền đề không mới, đặt để câu chuyện giống với những dự án điện ảnh quốc tế ra mắt trước đây đặc trưng như The Hustle (Quý Cô Lừa Đảo). Ở đó, một nhân vật lừa đảo chuyên nghiệp vô tình vướng vào một kẻ khác cũng có chung mục đích nhưng vụng về và nghiệp dư hơn. Sự tương đồng này chắc chắn sẽ khiến phim gặp phải đánh giá thiếu tích cực nếu như không tìm ra được điểm mới trong kịch bản hay cách dàn dựng kém thu hút.

Trên khía cạnh truyền thông, phim cũng không có nhiều lợi thế nếu so với các tác phẩm ra mắt cùng thời điểm. Ngoài ra diễn xuất khá đơn điệu của Anh Tú và Mạc Văn Khoa (hai nhân vật chính) được thể hiện qua các trailer quảng bá phát hành gần đây cũng có thể khiến cho tác phẩm bị đặt nhiều hoài nghi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...