Phạm Băng Băng xuất hiện hạn chế trong trailer đầu tiên của The 355

Phạm Băng Băng xuất hiện hạn chế trong trailer đầu tiên của The 355

Ngôi sao Hoa ngữ đã có màn xuất hiện đầy khí khái trong trailer bộ phim hành động - điệp viên The 355 bên cạnh các nữ ngôi sao hàng đầu của nhiều quốc gia khác tuy nhiên thời lượng còn rất hạn chế và gần như không có thoại

6
Đặc Vụ 355
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
The 355 là dự án điện ảnh do Universal Pictures và 5 xưởng phim khác thực hiện (trong đó có Hoa Nghị Huynh Đệ - Trung Quốc), Simon Kinberg đạo diễn. Bộ phim được công bố từ năm 2018 bên thềm hội chợ của LHP Cannes nơi Phạm Băng Băng được chọn là một trong số ít những người sẽ đảm nhận vai trò ban giám khảo.
Phim trước đó được khán giả quan tâm ngay khi vừa công bố thông tin do sở hữu dàn cast chính nổi bật với những tên tuổi ngôi sao nữ hàng đầu hiện nay như Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Penelope CruzDiane Kruger, Sebastian Stan cùng ngôi sao Châu Á Phạm Băng Băng.
Jessica Chastain

Jessica Chastain

Penélope Cruz

Penélope Cruz

Lupita Nyong'o

Lupita Nyong'o

Diane Kruger

Diane Kruger

Cốt truyện được hé lộ theo sau kế hoạch thành lập một biệt đội nữ siêu điệp viên được cấu thành từ những nhân vật đến từ nhiều quốc gia, sở hữu không chỉ năng lực mà còn tài trí và ngoại hình nhằm ngăn chặn một cuộc chiến tranh toàn cầu (hay còn gọi là Thế Chiến 3). 
Phạm Băng Băng có tạo hình không nhiều khác biệt với hình tượng của cô trong The 355. Ảnh: Universal Pictures
Phạm Băng Băng có tạo hình không nhiều khác biệt với hình tượng của cô trong The 355. Ảnh: Universal Pictures
Dự án trước đó được thông báo ghi hình từ giữa năm 2019 tại nhiều quốc gia như Anh, Ma-rốc, Pháp... Bất chấp scandal trốn thuế có thể hủy hoại sự nghiệp của Phạm Băng Băng, ekip đoàn làm phim khi có không có động thái loại bỏ nữ diễn viên ra khỏi danh sách.
Nhiều tin tức truyền thông cho hay, việc Phạm Băng Băng nhận lệnh quản chế sau khi bị phạt từ cơ quan chức năng khiến quá trình ghi hình các phân cảnh của cô trở nên khó khăn. Phạm Gia sau được ưu ái thực hiện quay riêng trong nước.
Poster chính thức đầu tiên của The 355
Poster chính thức đầu tiên của The 355
Trong trailer mới ra mắt của The 355 có thời lượng dài hơn 2 phút 30 giây, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng rất ít, thậm chí gần như không có phần thoại hay tương tác với các diễn viên nữ khác. 
Điều này làm dấy lên đồn đoán việc ekip có thể đang thử nghiệm phản ứng khán giả với màn tái xuất của cô. Nếu thị trường Trung Quốc phản ứng tốt, vai trò của Phạm Băng Băng có thể được đẩy cao lên trong bản phát hành chính thức và ngược lại. Tuy nhiên, cũng theo tiết lộ vai diễn mới của Phạm Băng Băng hiện được giữ kín vai trò và cô nàng sẽ không trực tiếp tham gia hành động cùng các nhân vật khác trong mạch phim. Hình ảnh của cô hiện cũng đã được sử dụng trên áp phích quảng cáo chính thức đầu tiên của tác phẩm.
Phạm Băng Băng thời gian gần đây đã có những hoạt động nhằm quay lại showbiz. Theo nhiều báo cáo trước đó của truyền thông Trung Quốc, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách nhận lệnh phạt 2 năm hạn chế hoạt động của cơ quan quản lý văn hóa Trung Quốc và cô đang lên kế hoạch trở lại vào năm sau 2021.
The 355 dự kiến ra mắt ngày 15 tháng 01, 2021
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...