Phần phim hoạt hình Xì Trum 4 đã tìm được đạo diễn, dự kiến ra mắt trong năm 2024

Phần phim hoạt hình Xì Trum 4 đã tìm được đạo diễn, dự kiến ra mắt trong năm 2024

Paramount Pictures và Nickelodeon đang lên kế hoạch sản xuất phần phim điện ảnh thứ 4 cho thương hiệu hoạt hình ăn khách Smurfs (Xì Trum) của họ, dự kiến ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm 2024.

Dự án mới00:40 16/06/22

The Smurfs (tiếng Việt: Xì Trum) từng là một nhượng quyền thương mại được yêu thích của Sony Pictures, phát triển dựa trên loạt truyện tranh cùng tên của Bỉ ra mắt lần đầu năm 1958. Hãng cho đến nay đã phát hành 3 phim điện ảnh vào các năm 2011, 2013 và 2017 trước khi chuyển giao bản quyền lại cho Nickelodeon.

Dù chất lượng và khả năng kiếm tiền đều liên tục giảm sút, bộ 3 phim điện ảnh vẫn mang về cho đơn vị phát hành hơn 1.1 tỷ USD doanh thu phòng vé, đưa các nhân vật này trở thành một biểu tượng đại chúng được yêu thích trên phạm vi toàn cầu.

Khán giả sẽ sớm được gặp lại những Xì Trum đáng yêu trong phần phim mới, dự kiến ra mắt vào năm 2024

Khán giả sẽ sớm được gặp lại những Xì Trum đáng yêu trong phần phim mới, dự kiến ra mắt vào năm 2024

Theo thông tin được THR đăng tải, phần phim The Smurfs 4 (tên gọi chưa chính thức) cũng sẽ có sự tham gia của Paramount Animation (công ty con của Paramount Pictures) và dự kiến được ra mắt vào mùa Giáng sinh năm 2024, nhằm ngày 20 tháng 12.

Chưa có bất kỳ nội dung nào của phần phim được hé lộ, tuy nhiên đạo diễn của một số tác phẩm hoạt hình ăn khách từng ra mắt trước đây như Puss in Boots hay Shrek the Third, Chris Miller sẽ là người đảm nhiệm vai trò chỉ đạo cho tập phim mới này.

Bộ phim dự kiến vẫn sẽ trung thành với phong cách hài hước, vui nhộn kết hợp cùng chất liệu nhạc kịch giúp người xem có thể gợi nhớ đến nguyên tác truyện tranh. Mặc dù là phần phim mới tuy nhiên Nickelodeon hiện sẽ có nhiều không gian hơn để phát triển phần kịch bản và đây được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm và sức sống mới cho những yêu tinh xanh đáng yêu trên màn ảnh rộng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...