Rihanna tham gia lồng tiếng trong dự án hoạt hình Smurfs mới

Rihanna tham gia lồng tiếng trong dự án hoạt hình Smurfs mới

Nữ ngôi sao nhạc pop được yêu thích Rihanna được tiết lộ sẽ tham gia trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Smurfette (Tí Cô Nương) ở bản phim hoạt hình điện ảnh sắp ra mắt vào dịp đầu năm 2025 tới đây

Dự án mới
13/04 2024

Paramount PicturesNickelodeon Movies sẽ hợp tác để đưa các nhân vật Smurfs (Xì Trum) thú vị và vui nhộn trở lại màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh ca nhạc thể loại hoạt hình mới vào dịp lễ Valentine năm tới.

Theo tiết lộ gần đây, nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích Rihanna sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Smurfette (hay còn được biết đến với tên Tiếng Việt là Tí Cô Nương). Cô cũng đảm nhiệm thêm vai trò đồng sản xuất bộ phim cùng với Ryan Harris, Laurence "Jay" Brown và Tyran "Ty-Ty" Smith.

Là một bộ phim thể loại ca nhạc, Rihanna cũng được tiết lộ sẽ tham gia viết và trình bày một số ca khúc mới cho bộ phim. Đây chắc chắn là tin tức thú vị đặc biệt là sau thời gian dài, giọng ca Diamond hiếm hoi ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Logo mới được Paramount Pictures công bố gần đây của dự án hoạt hình ca nhạc Smurfs mới

Logo mới được Paramount Pictures công bố gần đây của dự án hoạt hình ca nhạc Smurfs mới

Smurfs (2025) hiện cũng sẽ có thêm sự lồng tiếng của Nick Offerman, Natasha Lyonne, JP Karliak, Daniel Levy... Chris Miller, người được biết đến với nhiều bộ phim hoạt hình ăn khách và được đánh giá cao như Puss in Boots hay Shrek the Third sẽ chỉ đạo phần phim mới lần này.

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên kể từ năm 2017 của thương hiệu hoạt hình này. Trước đó, Sony Pictures là đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất các phim dựa trên loạt truyện tranh của tác giả người Bỉ Pierre Culliford và đã ra mắt 3 dự án kết hợp giữa người thật và hoạt hình vào các năm 2011, 2013 và 2017. Tuy nhiên vào năm 2021, Paramount Pictures được cho biết sẽ là đơn vị mới tiếp quản thương hiệu này.

Chưa có nội dung nào được tiết lộ cho đến lúc này. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án trong các bài viết tiếp theo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...