Cô Dâu Hào Môn Bài viết Phim Cô Dâu Hào Môn của Vũ Ngọc Đãng phát hành teaser trailer

Phim Cô Dâu Hào Môn của Vũ Ngọc Đãng phát hành teaser trailer

Bộ phim điện ảnh mới của Vũ Ngọc Đãng gần đây đã phát hành đoạn teaser trailer đầu tiên. Tác phẩm có sự tham gia của nhiều diễn viên quen mặt với khán giả trong nước như Uyển Ân, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn...

26/08/2024 16:58 (GMT+7)

Cô Dâu Hào Môn là bộ phim điện ảnh mới nhất của Vũ Ngọc Đãng, người từng ghi dấu ấn với nhiều tựa phim ấn tượng của màn ảnh Việt thời gian gần đây như Bố già, Con nhót mót chồng hay Chị Chị Em Em 2. Trong lần trở lại này, anh tiếp tục hợp tác cùng những gương mặt quen thuộc như Uyển Ân, Lê Giang hay Kiều Minh Tuấn.

Đoạn teaser cho thấy việc nhân vật Bà Phượng của Thu Trang, người có cái nhìn và đặt tiêu chuẩn khắt khe dành cho người con dâu của mình, đang phải đối mặt với sự xuất hiện của Tú Lạc (Uyển Ân đóng), người yêu mới của con trai mình, Bảo Hoàng (Samuel An đóng).

Tuy nhiên, dường như những gì mà Tú Lạc và gia đình cô đang vẽ ra trước mắt bà Phượng về sự gia giáo và giàu có của mình có thể chỉ là một vở kịch nhằm ẩn giấu một âm mưu to lớn hơn phía sau.

Teaser trailer của Cô Dâu Hào Môn

Nhìn chung, đoạn teaser đầu tiên dù chỉ mới hé lộ một phần câu chuyện tuy nhiên những thông qua những tài liệu quảng bá này, Cô Dâu Hào Môn đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Một bộ phận người hâm mộ phê bình khả năng đài từ của Thu Trang. Dù đã có kinh nghiệm dày dặn ở cả mảng sân khấu và phim ảnh, phần đọc thoại của nữ diễn viên trong đoạn trailer không cho thấy sự sang trọng và quyền quý mà nhân vật này cần có. Các góc máy, bối cảnh phim cũng chưa cho thấy sự đầu tư cần có của một dự án lấy đề tài tài phiệt.

Dẫu vậy, đây mới chỉ là những nhận định chủ quan ban đầu, cần phải chờ xem màn trình diễn thực tế của tác phẩm này sẽ có thể thuyết phục được người hâm mộ đến đâu.

Cô Dâu Hào Môn hiện đang được ấn định ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 18 tháng 10 tới đây.

Cô Dâu Hào Môn

Cô Dâu Hào Môn

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 18 Tháng 10, 2024.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...