Phim kinh dị mới của Jordan Peele thông báo đóng máy

Phim kinh dị mới của Jordan Peele thông báo đóng máy

Jordan Peele - người được biết với những dự án nổi tiếng như Us hay Get Out sẽ trở lại vào mùa hè năm 2022 với tác phẩm Nope.

Không
01/12 2021
7.2
Không
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Năm 2017, Jordan Peele gây được ấn tượng với tác phẩm kinh dị đề tài phân biệt chủng tộc Get Out. Bộ phim sau đó xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Kịch bản gốc hay nhất ở lễ trao giải Oscar lần thứ 90 và đưa Jordan trở thành nhà biên kịch người Mỹ gốc Phi đầu tiên chiến thắng ở hạng mục này.

Với tài năng xây dựng các kịch bản gốc ấn tượng, phong cách dựng phim độc đáo, giật gân và ẩn chứa nhiều triết lý phản ánh hiện thực xã hội, Jordan sau đó tiếp tục trình làng những bộ phim xuất sắc khác như Us năm 2019, hay gần đây nhất là Candyman (vai trò đồng biên kịch).

Jordan Peele gần đây tham gia viết kịch bản cho dự án kinh dị Candyman

Jordan Peele gần đây tham gia viết kịch bản cho dự án kinh dị Candyman

Vào tháng 11 năm ngoái, THR thông tin về dự án tiếp theo của Jordan. Ở thời điểm đó, không có bất kỳ chi tiết nào được đưa ra ngoài việc anh sẽ tham gia dự án dưới ba vai trò: biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất chính.

Hồi tháng 7 năm nay, trong một động thái nhằm quảng bá cho dự án mới, poster và dàn diễn chính của tác phẩm đã được công bố. Theo đó, bộ phim có tiêu đề chính thức là Nope. Phim có sự tham gia của Daniel Kaluuya (Judas and the Black Messiah) và Steven Yeun (Minari) trong các vai trò chính. Hiện tại thông tin về nội dung của bộ phim vẫn đang được giữ kín.

Steven Yeun tham gia trong dự án Nope của Jordan Peele

Steven Yeun tham gia trong dự án Nope của Jordan Peele

Theo Variety, Nope hiện đã hoàn thành quá trình ghi hình trên phim trường để bước vào giai đoạn hậu kỳ. Hoyte van Hoytema là đạo diễn hình ảnh của bộ phim. Hoyte từng tham gia vào các dự án lớn gần đây của Christopher Nolan như Dunkrik, Tenet, Interstellar...  Thông tin cũng cho biết, bộ phim đã được quay một phần bằng máy quay IMAX với cuộn phim 65mm .

Phim được Universal Pictures mua bản quyền phát hành, dự kiến vào ngày 22 tháng 07 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...