Phim kinh dị Candyman tung trailer mới chứa nhiều phân cảnh giật gân, ám ảnh

Sau gần 1 năm hoãn phát hành, tác phẩm kinh dị đề tài đô thị Candyman chính thức ra mắt trailer cuối cùng, ấn định ngày phát hành vào tháng 08 tới đây

7
Sát Nhân Trong Gương
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Candyman là dự án phim kinh dị do Jordan Peele tham gia sản xuất và viết kịch bản, Nia DaCosta đạo diễn, dựa trên bộ phim cùng tên phát hành năm 1992 của Bernard Rose. Tác phẩm sẽ đưa khán giả khám phá một trong những truyền thuyết đô thị kinh dị ám ảnh, theo đó khi một người nhìn vào gương nói và nói Candyman 5 lần, tên sát nhân quái vật với một tay là móc khóa sẽ tái xuất để báo thù những kẻ khiến cuộc đời của hắn bị hủy hoại.

Candyman (2021) được làm lại từ bản phát hành năm 1992 của Bernard Rose

Candyman (2021) được làm lại từ bản phát hành năm 1992 của Bernard Rose

Trong phiên bản ra mắt năm 1992, Candyman là con trai của một nô lệ làm việc cho một người đàn ông da trắng giàu có, tuy nhiên anh chàng lại đem lòng yêu con gái của hắn ta và cuối cùng có một đứa con với cô. Người cha tức giận đã cho một đàn ong đốt Candyman đến chết.

Hình ảnh Candyman bị đàn ong vay kín kể trên cũng xuất hiện lại trong trailer mới ra mắt của bộ phim. Tuy nhiên, phiên bản remake lần này cũng kể một câu chuyện khác về nguồn gốc của Candyman khi miêu tả hắn ta là một người đàn ông da đen yêu quý trẻ em, thường xuyên đi quanh thành phố và cho chúng kẹo. Dẫu vậy, hắn ta đã bị cảnh sát bắn chết chỉ vì một đứa trẻ đã tìm thấy lưỡi dao cạo trong đám kẹo mà chúng nhận được. Tuy nhiên sau khi Candyman bị giết, những lưỡi dao vẫn tiếp tục được tìm thấy, điều này làm cho một truyền thuyết về sự trở lại của hắn lan rộng khắp thành phố.

Trong trailer mới ra mắt, Candyman mang đến một không khí căng thẳng đặc trưng với phần lời thoại không nhiều và âm nhạc kịch tính. Nhiều phân cảnh kinh dị và giật gân đã được hé lộ, hứa hẹn một tác phẩm để lại nhiều ám ảnh cho người xem.

Trailer mới của Candyman (2021)

Giống như nhiều bộ phim do Jordan Peele sản xuất khác, Candyman sở hữu dàn cast hoàn toàn là người da màu trong đó có Yahya Abdul Mateen II và Teyonah Parris là hai tên tuổi quen mặt với khán giả. Trong khi Yahya Abdul-Mateen II đã xuất hiện trong tác phẩm Aquaman với vai diễn Black Manta thì Teyonah Parris được nhắc đến nhiều nhất gần đây nhờ dự án Wandavision mới ra mắt.

Candyman (Tựa Việt: Sát Nhân Trong Gương) hiện đang được ấn định khởi chiếu tại rạp từ ngày 27 Tháng 08 tới đây thông qua đơn vị phát hành Universal Pictures.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...