Nhiều nhân dạng Người Nhện mới xuất hiện trong trailer chính thức của Spider-Verse 2

Vũ trụ Người Nhện sẽ được mở rộng ra với rất nhiều nhân dạng mới trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của Miles Morales và Gwen Stacy trong một cuộc đối đầu nguy hiểm với ác nhân The Spot

8.9
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đoạn giới thiệu chính thức của Spider-man: Across the Spider-Verse mới đây đã được Sony Pictures gửi đến người hâm mộ toàn cầu. Phần tiếp theo của dự án phim hoạt hình từng đoạt giải Oscar hiện được kỳ vọng có thể tiếp nối thành công của tập tiền nhiệm khi cân bằng đầy đủ giữa tính nghệ thuật và nội dung giải trí thu hút khán giả.

Trong 2 phút 30 giây, đoạn phim mở màn bằng sự trở lại của nhân vật chính cậu bé Miles Morales, người đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tuổi vị thành viên. Ở đó, cậu bé dường như đang khó khăn với những lựa chọn giữa một bên là làm những điều lớn lao và bên còn lại là nghi ngại về năng lực thực sự của bản thân mình.

Cuộc phiêu lưu tiếp theo của Miles Morales sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023

Cuộc phiêu lưu tiếp theo của Miles Morales sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023

Với việc đẩy mạnh câu chuyện về giá trị bản thân cũng như những liên kết với gia đình, bạn bè... phần tiếp theo của Spider-Verse dường như sẽ tập trung nhiều hơn vào khía cạnh cảm xúc, nơi những câu chuyện gia đình trở thành tâm điểm quyết định hành động của các nhân vật.

Phim sẽ có sự trở lại của bộ 3 nhân vật bao gồm Miles Morales (Shameik Moore đóng), Gwen Stacy (Hailee Steinfeld đóng) và Peter B. Parker (Jake Johnson đóng) trong vai trò chính. Cùng với đó, người hâm mộ sẽ lần đầu được gặp gỡ biến thể Miguel O'Hara/ Spider-man 2099 do nam tài tử Oscar Isaac đảm nhiệm vai trò lồng tiếng.

Jessica Drew/ Spider-Woman cũng có mặt với một diện mạo không giống trong bản truyện tranh. Nhân vật này có màn chiến đấu đẹp mặt và dự kiến cũng đóng nhiệm vụ quan trọng trong tập phim sắp ra mắt. Issa Rae là người lồng tiếng cho nhân vật.

Spider-woman và Spider-man 2099 xuất hiện ở trailer mới ra mắt

Spider-woman và Spider-man 2099 xuất hiện ở trailer mới ra mắt

Ngoài ra, một số vai trò quan trọng khác cũng được thông báo xuất hiện trong phim như nhân vật Spider-Punk do Daniel Kaluuya đóng hay Ben Reilly/Scarlet Spider và Takuya Yamashiro/Spider-Man. Mặc dù chưa có thông tin chính thức tuy nhiên phiên bản đặc biệt của Tom Holland từ Vũ trụ Marvel dự kiến cũng sẽ có mặt tập phim lần này.

Theo thông tin được tiết lộ trước đó, phần tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu của các siêu nhện với ác nhân chính The Spot, một kẻ có năng lực bắt trước sức mạnh của các siêu anh hùng cũng như thành thạo trong việc tạo ra hố đen và di chuyển thông qua chiều không gian đặc biệt được gọi là Spotworld. Nhân vật Kền Kền (The Vulture) cũng sẽ có mặt trong phim nhưng chưa xuất hiện ở trailer chính thức vừa qua.

Spider-man: Across the Spider-Verse hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 02 tháng 06 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...