Phim điện ảnh Phong Thần Đệ Nhất Bộ vượt 200 triệu USD doanh thu sau 18 ngày ra mắt tại Trung Quốc

Phim điện ảnh Phong Thần Đệ Nhất Bộ vượt 200 triệu USD doanh thu sau 18 ngày ra mắt tại Trung Quốc

Dự án mới của đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi cùng thành tích ấn tượng tại phòng vé Hoa Ngữ. Bất chấp sự canh tranh gia tăng từ các tựa phim được công chiếu mới trong tuần này, Phong Thần Đệ Nhất Bộ đã vượt qua 1.6 tỷ NDT sau 18 ngày ra mắt

6
Phong Thần Đệ Nhất Bộ: Triều Ca Phong Vân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Phong Thần Đệ Nhất Bộ (hay Phong Thần: Phần 1) là dự án điện ảnh quy mô lớn mới được ra mắt tại thị trường Trung Quốc từ hôm 20 tháng 07 vừa qua. Đây được tiết lộ là tập mở màn cho một trilogy dài hơi gồm 3 dự án liên tiếp có kinh phí sản xuất hơn 400 triệu USD do đạo diễn của Họa Bì - Ô Nhĩ Thiện sáng tạo và chỉ đạo.

Dự án lấy chất liệu và câu chuyện mang màu sắc thần thoại, dã sử cổ trang từ bộ tiểu thuyết đồ sộ Phong thần diễn nghĩa của Hứa Trọng Lâm và Lục Tây Ninh. Mốc sự kiện được đặt để xoay quanh những năm cuối thế kỷ 13, thời kỳ cuối Trương, đầu Chu của lịch sử Trung Quốc.

Phong Thần Đệ Nhất Bộ được đánh giá cao về mặt hiệu ứng kỹ xảo

Phong Thần Đệ Nhất Bộ được đánh giá cao về mặt hiệu ứng kỹ xảo

Từ trước khi phát hành, Phong Thần Đệ Nhất Bộ đã nhận được nhiều sự quan tâm của không chỉ khán giả Trung Quốc mà còn cả các quốc gia lân cận nhờ phần hình ảnh vượt trội cũng như quy mô dự án. Phim được kỳ vọng có thể tạo ra một bom tấn lớn cho điện ảnh Trung Quốc và mang về thành tích phòng vé ấn tượng cho nhà sản xuất, phát hành.

Theo ghi nhận từ Cinematone, tổng hợp từ nền tảng dữ liệu phòng vé của Entgroup, trước khi chính thức công chiếu, phim đã có các suất chiếu sớm từ hôm 18 tháng 07 tại Trung Quốc mang về thành tích gần 3 triệu USD. Đến hết cuối tuần đầu tiên phát hành, dự án đạt 68.06 triệu USD và sau đó tăng lên hơn 175 triệu USD khi hết cuối tuần thứ 2 kể từ ngày ra mắt.

Dù chưa kết thúc cuối tuần thứ 3 tuy nhiên báo cáo tổng hợp từ nền tảng bán vé Maoyan, được trang Sina dẫn lại cho thấy đến đầu giờ chiều nay, ngày 06 tháng 08, bộ phim đã cán mốc 1.6 tỷ NDT tại thị trường nước này, tương đương hơn 223 triệu USD. Số liệu của Entgroup thậm chí còn đưa ra con số lớn hơn với 231 triệu USD, tính đến hết hôm 05 tháng 08 vừa qua,

Phim được đầu tư lớn trong mảng tạo hình, dàn dựng bối cảnh

Phim được đầu tư lớn trong mảng tạo hình, dàn dựng bối cảnh

Trước đó, trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông, nhà sản xuất bộ phim kỳ vọng cả 3 phần của loạt Phong Thần mới có thể mang về thành tích 10 tỷ NDT (tương đương khoảng 1.4 tỷ USD) tại phòng vé. Như vậy, mỗi phần riêng lẻ sẽ cần đạt thành tích ít nhất gần 470 triệu USD và nếu tiếp tục đà tăng trưởng như hiện nay, Phong Thần Đệ Nhất Bộ hoàn toàn có thể đạt được chỉ tiêu.

Tuy nhiên, tốc độ kiếm tiền của bộ phim có thể sẽ chậm lại trong thời gian tới khi một số tác phẩm nổi bật khác của điện ảnh Hoa ngữ đang rục rịch ra mắt.

Trong tuần này, The Meg 2Nhiệt Liệt là hai dự án đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả quốc gia này đã chính thức phát hành. Thêm vào đó, phim tiếp tục cạnh tranh với dự án hoạt hình Trường An ba vạn dặm, hiện đã vượt mốc doanh thu 223 triệu USD hay Trong lồng bát giác với 315 triệu USD.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...