Bài viết về sdcc 2024
Marvel chi hàng trăm triệu USD thù lao chỉ để tài tử Iron Man và anh em đạo diễn Russo trở lại

Anh em đạo diễn Russo được cho biết sẽ nhận đến 80 triệu USD để tham gia chỉ đạo 2 phần phim Avengers sắp tới. Trong khi đó, tài tử Iron Man Robert Downey Jr. nhận cát-xê nhiều hơn đáng kể để trở lại MCU

Robert Downey Jr trở lại MCU trong một vai trò hoàn toàn mới

Nam tài tử thủ vai Iron Man trong giai đoạn đầu của MCU gần đây được tiết lộ sẽ quay trở lại vũ trụ điện ảnh này tuy nhiên, anh sẽ đảm nhiệm vai trò ác nhân quan trọng Doctor Doom mới.

Phim chuyển thể trò chơi BioShock của Netflix nhận bản cập nhật đáng thất vọng

Kể từ khi chính thức công bố dự án vào tháng 2 năm 2022, vẫn chưa có hoạt động nào diễn ra cho bản live-action dựa trên thương hiệu trò chơi BioShock tại Netflix. Tuy nhiên, báo cáo mới cho thấy tác phẩm hiện chưa bị huỷ bỏ mà chỉ đang nằm trong kế hoạch sản xuất mới.

Hé lộ
26/07 2024
Phần Extraction 3 hiện đang trong quá trình phát triển kịch bản

Chris Hemsworth cho biết anh và đội ngũ sản xuất mong muốn phần tiếp theo được phát triển và quá trình tổng hợp, viết kịch bản hiện đã được bắt đầu.

Phim hoạt hình Transformers One lấy bối cảnh 3 tỷ năm trước loạt phim gốc

Bộ phim hoạt hình đầu tiên sắp . ra mắt trong loạt điện ảnh của thương hiệu Transformers được cho biết sẽ lấy bối cảnh hàng tỷ năm trước các sự kiện của vũ trụ điện ảnh từng do Michael Bay khởi xướng trên màn ảnh rộng.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...