Sony công bố tiêu đề chính thức cho Venom 2, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Sony công bố tiêu đề chính thức cho Venom 2, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Venom 2 sẽ là tác phẩm tiếp theo lỡ hẹn khán giả trong năm 2020 - một năm đầy sóng gió với ngành công nghiệp điện ảnh toàn cầu

7.5
Venom: Đối Mặt Tử Thù
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, Sony chính thức công bố tiêu đề chính thức cho phần hậu truyện của nhân vật Venom từng tạo nên thành công vang dội khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2018. Phần 2 mang tên Venom: Let There Be Carnage, ấn định ngày phát hành mới vào ngày 25 tháng 06 năm 2021. Trước đó, phim từng dược dự kiến phát hành vào trung tuần tháng 10 năm nay.

Sony chính thức công bố tiêu đề cho phần hậu truyện Venom

Sony chính thức công bố tiêu đề cho phần hậu truyện Venom

Đây là động thái mới tuy nhiên không quá bất ngờ với khán giả bởi lẽ trước đó do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, Sony cũng đã buộc phải lùi lịch phát hành của Morbius (một bộ phim thuộc cùng vũ trụ siêu anh hùng phản diện) từ tháng 07 năm nay sang tháng 03 năm sau (2021).

Cho đến thời điểm hiện tại, nếu không tiếp tục có những thay đổi ngoài mong muốn, năm 2021 sắp tới sẽ là một trong những năm tương đối sôi động của điện ảnh giải trí thế giới khi hàng loạt các bom tấn được quy tụ lại như Avatar 2, Eternals, Venom 2, Fast & Furrous 9, Doctor Strange 2...

Carnage là một trong những sản phẩm lai tạo nguy hiểm của Venom và Spider-man

Carnage là một trong những sản phẩm lai tạo nguy hiểm của Venom và Spider-man

Nói về kẻ đối đầu của Venom trong phần phim mới Carnage, đây tiếp tục là một trong những siêu ác nhân có nhiều sức mạnh đồng thời là một sản phẩm lai tạo do chủng loài ký sinh ngoài hành tinh Symbiote kết hợp với kẻ giết người hàng loạt Cletus Kasady.

Carnage trong nguyên gốc truyện tranh là sản phẩm kết hợp gen giữa Venom nguyên bản và người nhện Peter Parker nên hắn thửa hưởng nhiều siêu năng lực và sức mạnh của cả 2 nhân vật gộp lại, trở thành kẻ thù nguy hiểm và khó tiêu diệt của cả Spider-man lẫn Eddie-Venom.

Tuy nhiên, vì Spider-man chưa chính thức bước vào thế giới của Venom trên màn ảnh rộng nên rất có thể sức mạnh của Carnage phiên bản do Woody Harrelson đảm nhiệm sẽ thiên về tâm lý chiến đấu hơn hành động trực diện.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...