She-Venom trở lại trong Venom: Let There Be Carnage

She-Venom trở lại trong Venom: Let There Be Carnage

Biến thể kết hợp giữa người yêu cũ của Eddie Brock - Anne Weying và Symbiote được biết đến với cái tên She-Venom sẽ trở lại trong phần 2 sắp ra mắt. Vai trò của nhân vật này hiện chưa được tiết lộ chính xác tuy nhiên đây chắc chắn là một sự chờ đợi đáng giá cho người hâm mộ.

7.5
Venom: Đối Mặt Tử Thù
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sony Pictures đã rất thành công trong việc mở rộng vũ trụ điện ảnh Spider-man của họ. Cùng với sự tham gia của Marvel Studios trong vai trò nhà sản xuất, hãng phim đang ngày càng đưa thêm nhiều nhân vật đến với người hâm mộ mà vẫn giữ đúng được tinh thần cũng như tính cách đặc trưng giống như trong phiên bản truyện tranh nguyên gốc.

Dự án Venom ra mắt năm 2018 gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ không chỉ bởi tạo hình nhân vật đáng ghê sợ mà còn bởi cách tiếp cận thú vị chưa từng được biết đến của một phản diện phim siêu anh hùng. Các bộ phim vẫn có được sự hài hước mà fan Marvel yêu thích đồng thời không mất đi màu sắc đen tối và bạo lực của một bộ phim nhãn R (tương đương mã C18 tại Việt Nam) cần có.

Venom là một thành công lớn với Sony Pictures trong năm 2018

Venom là một thành công lớn với Sony Pictures trong năm 2018

Trở lại trong phần 2, Venom khi này đang tập thích nghi với cơ thể Eddie Brock cùng xã hội con người hiện đại. Tuy nhiên sự trỗi dậy của một thực thể nguy hại mang tên Carnage khiến cho không chỉ con người gặp phải nguy hiểm mà ngay cả chính Venom cũng là tầm ngắm của tên ác nhân đáng sợ này. Phần phim mới tiếp tục cho khán giả tiếp cận các nhân vật này thông qua một nhận định khác. Bản chất bên trong của vật chủ thực tế mới là thứ kích hoạt và quyết định cách thức vận hành của loài ký sinh trùng Symbiote chứ không chỉ bởi tính cách nguyên thủy của chúng.

Trong loạt poster mới ra mắt gần đây của dự án, một biến thể khác của loài cũng đã được Sony gửi tới người hâm mộ. Nhân vật She-Venom - sự kết hợp giữa Anne Weying và Symbiote được báo cáo sẽ quay trở lại trong một vai trò chưa được hé lộ. She-Venom trước đó cũng đã tham gia vào phần phim đầu tiên tuy nhiên sự xuất hiện của cô tương đối ngắn ngửi và Symbiote nhanh chóng quay trở lại với Eddie thông qua một nụ hôn giữa anh và Anne.

She-Venom từng xuất hiện trong phần phim năm 2018

She-Venom từng xuất hiện trong phần phim năm 2018

Vai trò của She-Venom tuy chưa được tiết lộ chính xác tuy nhiên dự kiến cũng sẽ được nâng cấp lên khi mà đối thủ của Venom trong phần 2 ngoài Carnage còn là một dị nhân khác tên Shriek - kẻ có khả năng điều khiển âm thanh. Eddie có thể sẽ cần thêm sự trợ giúp để đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm và tàn bạo này.

Venom: Let There Be Carnage (tựa Việt: Venom: Let There Be Carnage) hiện đang có lịch khởi chiếu tại thị trường Hoa Kỳ từ ngày 01 tháng 10 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...