Venom 2 tung trailer mới, hứa hẹn một hậu truyện đen tối và hấp dẫn

Tác phẩm thứ 2 thuộc vũ trụ nhện mở rộng của Sony Pictures mới đây đã chính thức giới thiệu trailer thứ 2. Trong chưa đầy 3 phút, nhiều phân cảnh hành động đáng giá đã được gửi đến khán giả toàn cầu

7.7
Venom: Đối Mặt Tử Thù
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Venom: Let There Be Carnage (Tựa Việt: Venom: Đối Mặt Tử Thù) là phần hậu truyện đầu tiên của bộ phim Venom, ra mắt năm 2018. Ban đầu, tác phẩm thuộc Vũ trụ ác nhân mở rộng từ truyện tranh Marvel được ấn định ra mắt vào tháng 10 năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng từ dịch bệnh giống như nhiều bộ phim khác, Venom 2 đã bị lùi lịch phát hành lại gần 1 năm.

Cách đây 3 tháng, Sony Pictures chính thức phát hành trailer đầu tiên của bộ phim, qua đó phần nào mang trở lại lại những hình ảnh đầy hài hước xen lẫn nguy hiểm của nhân vật Venom - khi này đã hợp thể với Eddie Brock và dần thích ứng với cuộc sống con người hiện đại. Vài giờ trước, Sony tiếp tục tung ra trailer thứ 2 cho bộ phim.

Trailer chính thức thứ 2 của Venom: Let There Be Carnage

Trailer mới dài gần 3 phút mang đến những khái niệm sơ lược về xuất thân của nhân vật Cletus Kasady (do Woody Harrelson thủ vai) - kẻ phản diện chính trong phần phim này. Venom 2 theo đó sẽ lấy mốc thời gian hơn 1 năm sau các sự kiện của tập phim đầu, khi này Eddie đang cố gắng lấy lại cân bằng để trở lại với cuộc sống là một phóng viên vốn có của mình. Anh quyết định viết một bài báo về tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady tại trại giam của hắn. Tuy nhiên, vì vô tình, Cletus đã cắn tay của Eddie khiến cơ thể hắn bị xâm chiếm bởi kẻ ngoại lai ngoài hành tinh - symbiote Carnage.

Nhân vật Carnage với tạo hình đáng sợ trong Venom 2

Nhân vật Carnage với tạo hình đáng sợ trong Venom 2

Mặc dù xuất phát là một ác nhân trong truyện tranh, tuy nhiên dưới sự nhào nặn khéo léo của đạo diễn Andy Serkis - nhân vật này đã trở thành một hiện tượng được yêu thích trên toàn cầu. Doanh thu của tập phim đầu tiên đạt hơn 856 triệu USD trên kinh phí đầu tư chỉ 100 triệu USD. Thành công ở thời điểm đó của Venom hoàn toàn là sự bất ngờ với giới chuyên môn bởi Sony đã liên tiếp gặp thất bại với các dự án chuyển thể Spider-man khác. Chớp thời cơ, đơn vị này bật đèn xanh cho phần hậu truyện của bộ phim.

Ngoài Venom: Let There Be Carnage, vũ trụ giả tưởng mở rộng này cũng dự kiến trình làng nhân vật ma cà rồng Morbius vào mùa xuân năm tới (2022), sau 1 năm hoãn chiếu.

Venom: Let There Be Carnage hiện được ấn định ra mắt tại Vương Quốc Anh từ ngày 15 tháng 09 và sau đó là Hoa Kỳ, từ 24 tháng 09.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...