Carnage - Symbiote mạnh mẽ và điên loạn, kẻ thù không đợi trời chung của Venom

Carnage - Symbiote mạnh mẽ và điên loạn, kẻ thù không đợi trời chung của Venom

Một trong những kẻ thù nổi tiếng và nguy hiểm nhất với Venom là Carnage - biến thể Symbiote sở hữu năng lực sống và tâm trí tàn bạo, độc ác. Trong phần tiếp theo của bộ phim phản anh hùng sắp ra mắt của vũ trụ điện ảnh Sony-Marvel, khán giả sẽ sớm được chiêm ngưỡng nhân vật này trên màn ảnh rộng

7.5
Venom: Đối Mặt Tử Thù
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong phiên bản truyện tranh gốc, Carnage là một siêu ác nhân, kẻ thù nguy hiểm của Người Nhện, đồng thời cũng "không đội trời chung" với Venom - một phiên bản đồng loại khác của nó.

Carnage trong tạo hình ở phiên bản điện ảnh sắp ra mắt

Carnage trong tạo hình ở phiên bản điện ảnh sắp ra mắt

Trong phiên bản truyện tranh

Được tạo ra bởi nhà văn David Michelinie và nghệ sĩ Mark Bagley, Carnage lần đầu tiên xuất hiện trong tập The Amazing Spider-Man #361 xuất bản tháng 4 năm 1992. Carnage về cơ bản vẫn là một Symbiote - chủng loài ký sinh ngoài Trái Đất vô định hình. Để tồn tại, chúng hình thành mối liên kết cộng sinh với vật chủ và mang cho họ những năng lực siêu phàm. Vốn là con đẻ bất đắc dĩ của Venom, nhưng Carnage mạnh mẽ và tàn độc hơn bản thể gốc của nó rất nhiều. Carnage có nhiều vật chủ và nổi tiếng nhất là tên giết người hàng loạt Cletus Kasady.

Cletus Kasady được mô tả là kẻ tâm thần bạo lực. Ngay từ nhỏ, hắn thường xuyên hành hạ chú chó của gia đình để giải trí và thậm chí hắn còn giết bà nội của mình bằng cách đẩy bà ấy xuống cầu thang. Cha của Kasady đã giết vợ của mình vì bà đã cố giết Kasady. Sau đó hắn ra tòa chống lại ông, khiến ông bị buộc tổi và phải chết trên ghế điện. 

Sau khi mồ côi, Cletus Kasady được gửi đến một nhà tập thể dành cho nam sinh, nhưng cũng không được quan tâm chăm sóc nhiều. Hắn thường xuyên gây rắc rối, gây hỏa hoạn và tấn công những cư dân ở đó. Trong một lần "phê" thuốc, Kasady đã giết cô gái từ chối hẹn hò với hắn, giết người quản lý tòa nhà và thiêu rụi tòa nhà đó. Theo đó, hắn bị kết án 11 năm trong nhà tù Ryker's Island

Tạo hình Clatus Kasady trong diễn xuất của Woody Harrelson

Tạo hình Clatus Kasady trong diễn xuất của Woody Harrelson

Trong một lần bị tống giam vào nhà tù của Ryker, Eddie Brock - vật chủ của Venom, đã vô tình để một phần Symbiote tự tái tạo thành một cá thể riêng biệt và tìm vật chủ cho bản thân nó. Như số phận đã sắp đặt, bạn cùng phòng của Brock không ai khác chính là kẻ giết người hàng loạt Cletus Kasady. Một điều thú vị là không giống như Venom, Carnage tự gọi mình là “I” thay vì “We” vì nó đã thực sự hòa nhập vào dòng máu của Kasady. Sau đó, Carnage trốn khỏi nhà tù.

Sức mạnh và năng lực

Thừa hưởng sức mạnh của Venom, nhưng dường như Carnage mạnh mẽ và tàn bạo hơn rất nhiều. Nó cung cấp cho Cletus Kasady một vài siêu năng lực như năng lực thể chất cũng như sức bền vượt trội, khả năng leo trèo, tăng cường trí nhớ... Carnage cũng có thể tự chữa lành nhanh chóng các vết thương và thay đổi hình ảnh cơ thể theo ý muốn.

Carnage có thể thay đổi ngoại hình theo ý muốn của mình

Carnage có thể thay đổi ngoại hình theo ý muốn của mình

Tuy nhiên giống với các cá thể Symbiote khác, điểm yếu của Carnage cũng là lửa. Khi bị đốt cháy hoàn toàn, giống loài này sẽ không thể tự khôi phục lại.

Phiên bản điện ảnh

Về cơ bản, nguồn gốc và sức mạnh của Carnage vẫn được giữ lại phần lớn giống với phiên bản truyện tranh. Tuy nhiên tình huống để kẻ ngoại lai này tiếp cận với tên sát nhân Kasady đã có một vài thay đổi.

Trailer Venom: Let There Be Carnage

Trong trailer ra mắt trước đó, Eddie Brock sau các sự kiện ở phần phim đầu tiên đã cố gắng thích nghi với cuộc sống hiện tại. Anh tìm cách trở lại với công việc phóng viên của mình và cách duy nhất để lấy lại danh tiếng là thực hiện một bài phỏng vấn có thể lôi kéo độc giả. Eddie tìm đến nhà tù giam giữ tên sát nhân Kasady tuy nhiên hắn đã cắn vào tay của anh khiến cho một phần Symbiote di chuyển sang vật chủ mới để tạo thành Carnage.

Với năng lực mạnh mẽ và sự tàn bạo, Kasady và Carnage đã hợp nhất để trở thành một ác nhân khó đoán định. Eddie sau đó sẽ phải sửa chữa sự cố nhằm bảo vệ loài người trước sự trỗi dậy của giống loài nguy hiểm này.

Thêm một ác nhân khác xuất hiện

Cũng theo giới thiệu, Venom lần này cũng sẽ phải đối đầu với một dị nhân có khăng điều khiển các trường lực bằng cách kiểm soát âm thanh có tên Shriek.

Ác nữ Shriek xuất hiện trong phần hậu truyện của Venom

Ác nữ Shriek xuất hiện trong phần hậu truyện của Venom

 Trong  phiên bản truyện tranh, Shriek đã từng hợp tác với Carnage để thành lập một giáo phái thờ vị thần độc ác Knull - kẻ từng giết một Celestial cũng như tạo ra nguồn gốc giống loài Symbiote.

Venom: Let There Be Carnage hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 15 tháng 10 năm 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...