Thor Love and Thunder ra mắt teaser trailer đầu tiên

Sau thời gian dài chờ đợi, Marvel đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ toàn cầu teaser trailer đầu tiên của bộ phim siêu anh hùng Thor Love and Thunder. Đoạn phim tuy ngắn nhưng vẫn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị trong đó tạo hình nhân vật Jane Foster của Natalie Portman hay bối cảnh đỉnh Olympus huyền thoại gây được nhiều chú ý

6.8
Thor: Tình Yêu và Sấm Sét
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Marvel Studios đã giữ phần phim thứ 4 của loạt phim độc lập về nhân vật Thor trong vòng bí mật suốt một thời gian dài. Tác phẩm hiện được cho là lần xuất hiện cuối cùng của ngôi sao Chris Hemsworth trong vai trò vị thần xứ Asgard của MCU, đồng thời cũng giới thiệu nhân vật tiếp theo sở hữu sức mạnh tối thượng của Búa Mjolnir trong vũ trụ giả tưởng ăn khách này.

Bộ phim nối tiếp các sự kiện sau Avengers: Endgame, khi này Thor đã rời khỏi Trái Đất trong một chuyến hành trình cùng với nhóm Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Giải Ngân Hà). Mặc dù cả Star-Lord và Thor đều không có thiện cảm tốt đẹp với nhau tuy nhiên chính điều này sẽ là gia vị tạo nên những màn đối đầu đầy hài hước cho bộ phim mới.

Nhóm Vệ Binh Giải Ngân Hà đóng vai trò quan trọng trong phần phim Thor Love and Thunder

Chưa rõ cuộc hành trình lần này sẽ dẫn người anh hùng đi đến những đâu trong thiên hà xa xôi tuy nhiên, đó có thể là một chặng đường rất dài và từ đó giúp Thor nhận ra nhiều điều về cuộc đời của mình.

Nhân vật do Chris Hemsworth thủ vai đã có màn độc thoại trong teaser trailer và ở đó tiết lộ rằng, anh đang cố gắng tìm kiếm giá trị thực sự của bản thân mình. Thời đại siêu anh hùng mang tên Thor dường như đã đi đến hồi kết. Hình ảnh Natalie Portman sau đó cũng xuất hiện ở những giây cuối cùng với chiếc búa Mjolnir trong tay.

Thor và Jane được cho là sẽ cùng nhau hợp sực nhằm chống lại một cuộc chiến đang đe dọa Trái Đất trong phần phim lần này.

Natalie Portman trong trang phục Thor nữ

Natalie Portman trong trang phục Thor nữ

Đoạn teaser cũng hé lộ một phần trang phục mới của Thor cùng với đó là bối cảnh đỉnh Olympus huyền thoại nơi thần Zeus của Russell Crowe là người đang trị vì. Nhân vật ác nhân Gorr the God Butcher do Christian Bale đảm nhiệm hiện chưa xuất hiện.

Bối cảnh đỉnh Olympus và sự xuất hiện của nhân vật thần Zeus dưới diễn xuất của nam tài tử gạo cội Russell Crowe

Thor: Love and Thunder đang được ấn định ra mắt vào ngày 08 tháng 07 năm nay. Trước đó, người hâm mộ có thể thưởng thức một dự án khác cũng thuộc MCU là Doctor Strange in the Multiverse of Madness vào ngày 06 tháng 05 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...