The Mitchells vs The Machines là tựa phim hoạt hình được xem nhiều nhất của Netflix

The Mitchells vs The Machines là tựa phim hoạt hình được xem nhiều nhất của Netflix

Tác phẩm hoạt hình được sản xuất bởi Sony Pictures - The Mitchell vs The Machines đã mang về thành công lớn cho Netflix khi ghi nhận mức lượt xem kỷ lục trên nền tảng này dành cho một tác phẩm thuộc thể loại hoạt hình

6.6
Gia đình Mitchells: Hành Trình Kết Nối
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Với 53 triệu lượt xem trong 28 ngày ra mắt đầu tiên, The Mitchell vs The Machines là tựa phim hoạt hình được đánh giá thành công nhất từ trước đến nay của đơn vị phát hành phim trực tuyến Netflix, theo Deadline.

Trong cùng khoản thời gian đó, một số bộ phim từng gây tiếng vang khác đã ra mắt như Over The MoonThe Willoughbys nhận lần lượt 43 triệu và 38 triệu lượt xem. Những con số này phản ánh phần nào sự tăng trưởng trong số lượng người dùng của Netflix, đặc biệt là khi dịch bệnh đang diễn ra và nhu cầu giải trí tại nhà tăng cao hơn trước. Cả ba tác phẩm đều là những bộ phim hướng đến gia đình với phần kịch bản nhẹ nhàng, hài hước đồng thời sở hữu chất liệu khác biệt nên không ngạc nhiên khi chúng dễ dàng chinh phục lượng lớn người xem đại chúng.

The Mitchell vs The Machines là tác phẩm hoạt hình thành công nhất từng được Netflix phát hành cho đến nay

The Mitchell vs The Machines là tác phẩm hoạt hình thành công nhất từng được Netflix phát hành cho đến nay

Bộ phim sở hữu kịch bản vừa phải, kết hợp đầy đủ các yếu tố giải trí mà người xem gia đình mong muốn như tính chất hài hước, hành động đẹp mắt cũng như những câu chuyện về bài học nhân văn có ý nghĩa phổ quát.

Chuyện phim kể về cuộc hành trình chống lại sự trỗi dậy của những thiết bị máy móc với nhân vật chính là cô bé Linda Mitchell và gia đình của mình.

The Mitchell vs The Machines ban đầu được ấn định ra rạp vào mùa xuân năm 2020 với tên gọi Connected. Tuy nhiên do ảnh hưởng từ dịch bệnh, Sony Pictures đã phải bán lại dự án cho Netflix và đổi tên để phát hành trên nền tảng trực tuyến này. Phim do bộ đôi Phil Lord và Chris Miller sản xuất - những người đứng sau thành công của các dự án từng khá thành công trước đây của Sony như Cloudy with a Chance of Meatballs, 21 Jump Street, The Lego Movie (vai trò đạo diễn) hay Spider-Man: Into the Spider-Verse (nhà sản xuất). Trong khi đó Michael Rianda và Jeff Rowe là đạo diễn của bộ phim. Cả 2 đều là những gương mặt mới, lần đầu chạm ngõ với phim điện ảnh. Jeff Rowe từng làm việc tại mảng phim hoạt hình của Disney trong dự án Gravity Falls với vai trò biên kịch và Michael Rianda là đạo diễn của series kể trên.

Cũng trong quý này, bộ phim điện ảnh Army of the Dead được cho biết là dự án phim điện ảnh có lượng xem cao nhất trên Netflix. Tác phẩm hành động - giả tưởng đề tài xác sống của đạo diễn Zack Snyder ghi nhận mức lượt xem khổng lồ với 75 triệu hộ gia đình thành viên đã bấm nút "Play".

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...