Paramount Pictures công bố hàng loạt dự án điện ảnh hấp dẫn

Paramount Pictures công bố hàng loạt dự án điện ảnh hấp dẫn

Cùng với đó, hãng phim cũng tăng cường quảng bá dịch vụ trực tuyến Paramount+ khi cho biết sẽ khai thác các phim dự án điện ảnh độc quyền trên nền tảng này sau khi kết thúc thời gian chiếu rạp trong thời gian tới.

Dự án mới
17/02 2022

Paramount Pictures đã có một năm 2021 kém ấn tượng khi hầu hết các phim điện ảnh mà hãng phát hành đều bị thay đổi kế hoạch cũng như đạt hiệu suất phòng vé không cao. Các nhượng quyền lớn mà đơn vị này sở hữu bản quyền như Mission Impossible, Star Trek hay Transformers đã bị đóng băng nhiều năm do quá trình sản xuất bị gián đoạn bởi đại dịch.

Tuy nhiên, điều này sẽ sớm được thay đổi bởi hãng đang có kế hoạch phát triển hàng loạt dự án phim kinh phí cao cũng như dựa trên các thương hiệu ăn khách trong thời gian tới.

Dưới đây là một số tiêu đề đã được Paramount công bố trong ngày dành cho các nhà đầu tư (15 tháng 02) vừa qua.

Sự kiện trực tuyến Paramount Investor Event được tổ chức trực tuyến hôm 15 tháng 02 vừa qua (theo giờ địa phương). Ảnh: Adweek

Sự kiện trực tuyến Paramount Investor Event được tổ chức trực tuyến hôm 15 tháng 02 vừa qua (theo giờ địa phương). Ảnh: Adweek

Sonic: The Hedgehog 3 và loạt phim truyền hình mới cho Knuckles

Ảnh: Paramount Pictures

Mặc dù phần 2 của Sonic: The Hedgehog còn chưa tấn công phòng vé, tuy nhiên dường như Paramount Pictures đang rất tự tin với chất lượng của tác phẩm.

Trailer chính thức của Sonic: The Hedgehog 2 ra mắt cách đây 2 tháng cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Chính vì những lý do đó, hãng phim đang gấp rút triển khai kế hoạch sản xuất phần phim thứ 3.

Thời gian phát hành của Sonic 3 chưa được hé lộ, tuy nhiên Paramount cho biết về một dự án phim truyền hình xoay quanh Knuckles (nhân vật sẽ xuất hiện trong tập phim tới đây dưới sự lồng tiếng của Iris Elba), hiện đang được ấn định ra mắt trên nền tảng Paramount+ vào năm 2023.

A Quiet Place 3 và tác phẩm ăn theo

Loạt phim A Quiet Place đang được thiết lập để trở thành một nhượng quyền rộng lớn hơn

Loạt phim A Quiet Place đang được thiết lập để trở thành một nhượng quyền rộng lớn hơn

Sau thành công thương mại bất chấp các hạn chế về dịch khi được phát hành vào cuối tháng 11 năm ngoái, Paramount Pictures mới đây đã bật đèn xanh cho đạo diễn John Krasinski để triển khai phần thứ 3 của loạt phim kinh dị - giả tưởng A Quiet Place với nhân vật chính là Evelyn Abbott do Emily Blunt đảm nhiệm.

Phần thứ 3 hiện đang được lên kế hoạch cho lịch phát hành vào năm 2025.

Cùng với đó, hồi tháng 01 năm nay, hãng cũng cho biết về một dự án phim ăn theo lấy chất liệu từ thế giới của A Quiet Place. Bộ phim sẽ do đạo diễn của Pig - Michael Sarnoski chỉ đạo và ấn định ra mắt vào ngày 31 tháng 03 năm 2023.

Loạt phim kinh dị nổi tiếng A Quiet Place có phim ăn theo

Teenage Mutant Ninja Turtles

Teenage Mutant Ninja Turtles được tái khởi động với phần phim hoạt hình mới. Ảnh: Paramount Pictures

Teenage Mutant Ninja Turtles được tái khởi động với phần phim hoạt hình mới. Ảnh: Paramount Pictures

Sau thất bại của Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ra mắt năm 2014 trên cả mặt trận phòng vé lẫn phản hồi từ giới phê bình, Nickelodeon (đơn vị con của tập đoàn Viacom CBS) thông báo về kế hoạch tái khởi động thương hiệu với tập phim hoạt hình mới do Jeff Rowe (Gravity Falls, Disenchantment) đạo diễn.

Bộ phim được cho biết sẽ tập trung vào thời điểm các Ninja Rùa đột biến vẫn còn đang tuổi teen và đồng thời mở đường cho một loạt các dự án nhỏ hơn sẽ cập bến Paramount+ trong tương lai.

Teenage Mutant Ninja Turtles được ấn định ra mắt tại rạp vào năm 2023.

Paw Patrol: The Mighty Movie

PAW Patrol trở lại với phần phim điện ảnh mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023. Ảnh: Paramount Pictures

PAW Patrol trở lại với phần phim điện ảnh mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023. Ảnh: Paramount Pictures

Bộ phim hoạt hình về những chú chó cứu hộ Paw Patrol đã có màn ra mắt tương đối thành công vào năm 2021. Điều này khiến Paramount nhanh chóng thúc đẩy kế hoạch sản xuất phần tiếp theo, hiện được biết đến với tên gọi Paw Patrol: The Mighty Movie dưới sự tham gia của Spin Master Entertainment, Nickelodeon Movies và Paramount Pictures.

Theo tiết lộ từ trước, trong phần tiếp theo này, một vụ tai nạn sao băng ma thuật đáp xuống Adventure City và mang lại cho những chú chó PAW Patrol siêu năng lực đặc biệt. Nhưng mọi thứ lại trở nên tồi tệ hơn khi đối thủ không đội trời chung của chúng vượt ngục và hợp tác với một nhà khoa học để cướp siêu năng lực cho hai nhân vật phản diện mới.

Paw Patrol: The Mighty Movie dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 10 năm 2023. Series phim truyền hình phụ hiện cũng đang được phát triển cho Paramount+.

Live-action Dora 2 và loạt phim truyền hình 3D mới

Live-action Dora 2 và loạt phim hoạt hình dựa trên thương hiệu đang được lên kế hoạch sản xuất. Ảnh: Paramount Pictures

Thương hiệu hoạt hình nổi tiếng Dora từng là một trong những tài sản giá trị nhất của Nickelodeon đã nhận được bản phim điện ảnh với người thật đóng vào năm 2019 với tên gọi Dora and the Lost City of Gold.

Bộ phim có sự tham gia của tài năng trẻ Isabela Moner nhận về phản hồi tích cực bởi nội dung hài hước và hình ảnh bắt mắt.

Hiện tại, Paramount Pictures đã thông báo về kế hoạch phát triển phần phim thứ 2 cùng với một dự án hoạt hình 3D hướng đến đối tượng khán giả trẻ em trên nền tảng trực tuyến, tuy nhiên thời gian phát hành của cả hai đều chưa được tiết lộ.

Star Trek 4 và Star Trek: Strange New Worlds

Loạt phim truyền hình và phần điện ảnh Star Trek 4 đang lên kế hoạch ra mắt khán giả. Ảnh: Paramount Pictures

Loạt phim truyền hình và phần điện ảnh Star Trek 4 đang lên kế hoạch ra mắt khán giả. Ảnh: Paramount Pictures

Ra mắt tập phim điện ảnh cuối cùng vào năm 2016 với Star Trek Beyond, thương hiệu phim du hành vũ trụ bị bỏ ngỏ một thời gian dài do khả năng triển khai kém hiệu quả tại phòng vé.

Cho đến mới đây, thông tin về phần tiếp theo mới được hé lộ. J J Abrams sẽ trở lại với vai trò nhà sản xuất trong khi đó đạo diễn của WandaVision Matt Shakman được bổ nhiệm trong vai trò cầm trịch dự án.

Theo CBR, hãng phim đang tiến hành đàm phán lại với các diễn viên trong loạt phim trước đây bao gồm Chris Pine, Zachary Quinto, Zoe Saldana, Karl Urban, John Cho và Simon Pegg để họ quay trở lại trong vai trò tương tự ở tập phim mới.

Giám đốc điều hành Paramount Brian Robbins cũng xác nhận về việc đang nhắm mục tiêu triển khai sản xuất tác phẩm sớm nhất vào cuối năm nay.

Star Trek 4 đang được ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 12, 2023.

Cùng với đó, một loạt phim truyền hình mới với tên gọi StarTrek: Strange New Worlds hiện sẽ có mặt trên Paramount+ từ ngày 5 tháng 5 tới.

Phiên bản điện ảnh của Blue's Clues và Baby Shark

Thương hiệu truyền hình Blue's Clues có phiên bản phim điện ảnh đầu tiên. Ảnh: Paramount Pictures

Thương hiệu truyền hình Blue's Clues có phiên bản phim điện ảnh đầu tiên. Ảnh: Paramount Pictures

Paramount Pictures dường như đang tăng cường phát triển các dự án dựa trên nội dung dành cho khán giả trẻ em lứa tuổi mầm non và tiểu học. Ngoài loạt phim hoạt hình Dora kể trên, phiên bản điện ảnh của Blue's Clues với tên gọi Blue's Big City Adventure sẽ ra mắt trong năm nay.

Cùng với đó, phiên bản phim thời lượng dài hơn của Baby Shark cũng đang được lên kế hoạch phát hành vào năm sau. Paramount Pictures chưa công bố nội dung của các dự án.

Cũng trong thông báo đưa ra hôm 15 tháng 02, Paramount Pictures cũng cho biết kế hoạch phát hành độc quyền các dự án điện ảnh của hãng trên nền tảng trực tuyến Paramount+ sau khi kết thúc thời gian chiếu rạp.

Nền tảng dịch vụ này sẽ mở rộng trải nghiệm ra bên ngoài Hoa Kỳ trong năm nay. Trong đó, người dùng tại Vương Quốc Anh sẽ bắt đầu được sử dụng dịch vụ kể từ mùa hè tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...