Loạt phim kinh dị nổi tiếng A Quiet Place có phim ăn theo

Loạt phim kinh dị nổi tiếng A Quiet Place có phim ăn theo

Tác phẩm hiện chưa công bố tiêu đề tuy nhiên được ấn định ra mắt vào đầu năm 2023. Phim có đạo diễn mới thay thế John Krasinski và Emily Blunt cùng dàn diễn viên từ loạt phim gốc nhiều khả năng không tham gia dự án này.

Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
11 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 28 Tháng 06, 2024

A Quiet Place là một trong những hiện tượng điểm sáng của dòng phim kinh dị giả tưởng nhiều năm trở lại đây. Phần đầu tiên ra mắt năm 2018 với John Krasinski chỉ đạo, Emily Blunt tham gia đóng chính mang về doanh thu ấn tượng hơn 350 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất chưa đầy 20 triệu USD.

Phim được khán giả yêu thích và giới phê bình đánh giá cao nhờ khả năng khai thác chất liệu tốt cùng bối cảnh thế giới hậu tận thế đang được quan tâm. Phim mang đến luồng sinh khí mới cho thể loại phim kinh dị, đặc biệt là sau những thất bại và đi xuống của dòng phim này nhiều năm trở lại đây bởi việc lạm dụng các cảnh hù dọa đã bị khán giả "bắt bài".

A Quiet Place là một thành công thương mại lớn của dòng phim kinh dị hiện đại

A Quiet Place là một thành công thương mại lớn của dòng phim kinh dị hiện đại

Nhà văn Stephen King - bậc thầy của nhiều tiểu thuyết kinh dị giả tưởng ăn khách, cũng từng đánh giá rất cao về A Quiet Place. Ông cho rằng đây là "một tác phẩm phi thường. Diễn xuất tuyệt vời, nhưng cái chính là SỰ IM LẶNG, và cách nó khiến người xem mở rộng tầm mắt theo cách mà một vài bộ phim áp dụng.".

Sau thành công đó, Paramount Pictures đã mau chóng bật đèn xanh cho phần phim tiếp theo. A Quiet Place II tiếp kể tục câu chuyện về thế giới khắc nghiệt, nơi một loài sinh vật ngoài hành tinh hung hãn càn quét thế giới và đặc biệt nhạy bén với tiếng động.

Phần phim này sẽ tiếp nối những sự kiện xoay quanh gia đình Abbott, nơi có người con gái Regan bị điếc và các thành viên học cách giao tiếp với nhau thông qua ngôn ngữ ký hiệu. Sau khi người cha Lee qua đời ở cuối tập 1, bà mẹ và 3 đứa con cùng nhau tìm kiếm những người sống sót khác trong khi vẫn phải vật lộn với mối hiểm họa chết người đang lẩn khuất xung quanh mình.

Paramount Pictures khởi động dự án ăn theo sau thành công của hai tập phim A Quiet Place đầu tiên

Paramount Pictures khởi động dự án ăn theo sau thành công của hai tập phim A Quiet Place đầu tiên

A Quiet Place II ra mắt vào hồi mùa hè năm 2021. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, phim vẫn kịp đạt doanh thu gần 300 triệu USD. John Krasinski trở lại, đảm nhiệm cả 2 vai trò viết kịch bản và chỉ đạo phần phim này. Nhìn chung, A Quiet Place II vẫn nhận được sự đánh giá tốt từ giới phê bình và khán giả đại chúng. Phim giữ được nhịp độ ổn định tuy nhiên các yếu tố kinh dị đã bị giảm đi phần nào, thay vào đó là mảng hành động và kỹ xảo được đầu tư chỉn chu hơn.

Đứng trước những thành công đó, Paramount Pictures đã tiến hành khởi động một dự án ăn theo dựa trên chất liệu thế giới trong A Quiet Place. Theo Deadline, bộ phim gần đây đã lựa chọn được đạo diễn mới thay thế Jeff Nichols - người từng rời dự án vào tháng 10 năm ngoái. Đạo diễn Michael Sarnoski của tác phẩm điện ảnh được giới phê bình đánh giá cao Pig với Nicolas Cage đóng chính, là tên tuổi mới được cho biết sẽ chỉ đạo phần phim này.

Hiện tại chưa có thông tin tiết lộ về việc phần phim mới sẽ phát triển theo hướng nào tuy nhiên, dàn diễn viên bao gồm cả Emily Blunt khả năng cao sẽ không tham gia dự án.

Phim được ấn định ra mắt vào ngày 31 tháng 03 năm 2023 và với thời gian sản xuất gấp rút như vậy, tập ăn theo này dường như vẫn sẽ là một dự án kinh phí không quá cao.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...