Tiết lộ quan trọng từ biểu trưng mới ra mắt của Captain Marvel 2

Tiết lộ quan trọng từ biểu trưng mới ra mắt của Captain Marvel 2

Marvel chính thức xác nhận những đồn đoán quan trọng liên quan đến phần hậu truyện của thương hiệu điện ảnh về Captain Marvel trong đó có sự xuất hiện của 2 nhân vật mới

6.2
Biệt đội Marvel
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tiêu đề phần hậu truyện của Captain Marvel mới đây đã được chính đơn vị sản xuất - Marvel Studios xác nhận trong video kỷ niệm 13 năm của vũ trụ điện ảnh MCU. Theo đó, phần 2 của thương hiệu về nữ siêu anh hùng mạnh mẽ nhất nhì này sẽ mang tên The Marvels.

Tiêu đề mới được hé lộ cho Captain Marvel 2

Tiêu đề và biểu trưng mới được hé lộ cho Captain Marvel 2

Cùng với việc tiết lộ tiêu đề, biểu trưng cho dự án cũng đã được hé lộ trong teaser. Điểm đáng lưu ý ở dự án này chính là việc Marvel đã gọi phần hậu truyện tiếp theo không chỉ là Captain Marvel 2 mà còn là The Marvels (ý chỉ sẽ có nhiều nhân vật mang biệt danh Marvel xuất hiện trong dự án). Điều này hoàn toàn trùng khớp với những đồn đoán trước đây từ truyền thông và người hâm mộ.

Trong phần hậu truyện mới, ngoài sự trở lại không thể thiếu của Brie Larson trong vai trò Carol Danvers, chúng ta sẽ chào đón màn xuất hiện của nhân vật Monica Rambeau - Captain Marvel mới trên màn ảnh rộng. Monica đã xuất hiện trong phiên bản truyền hình của Wandavision. Nhân vật này được tiết lộ có được sức mạnh sau khi cố gắng thâm nhập vào trường thực tại do Scarlet Witch tạo ra. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi Teyonah Parris sẽ đảm nhận vai trò này xuyên suốt từ bản truyền hình lên bản điện ảnh sắp ra mắt vào năm 2022. Hình ảnh ngôi sao màu trắng trong phần chữ A chính là biểu tượng lấy từ một trang phục của Monica khi biến hình thành Captain Marvel. Sự tiết lộ này phần nào cho khán giả cái nhìn đầu tiên về trang phục mà cô nàng sẽ diện trong tập phim điện ảnh đầu tiên của mình.

Trang phục dự kiến sẽ được Monica Rambeau sử dụng ở phiên bản điện ảnh. Ảnh: ComicVine

Trang phục dự kiến sẽ được Monica Rambeau sử dụng ở phiên bản điện ảnh. Ảnh: ComicVine

Một nhân mật mới đã được xác nhận tham gia vào dự án - không ai khác chính là Ms Marvel. Nhân vật siêu anh hùng tuổi teen này sẽ có màn chào sân vào cuối năm nay trong phiên bản truyền hình chiếu trên Disney+ mang tên mình. Biểu tượng chữ S cuối cùng trong logo của The Marvels đến từ một phần của dự án Ms Marvel.

Biểu trưng của dự án Ms Marvel, dự kiến lên sóng vào cuối năm nay

Biểu trưng của dự án Ms Marvel, dự kiến lên sóng vào cuối năm nay

Iman Vellani - nữ diễn viên người Canada sẽ đảm nhận vai trò quan trọng này. Trang phục chính thức của cô nàng mới đây cũng đã xuất hiện trong một bài đăng rò rỉ trên trang JustJared.

Trang phục chính thức của Ms Marvel bản truyền hình vừa được hé lộ. Ảnh: JustJared

Trang phục chính thức của Ms Marvel bản truyền hình vừa được hé lộ. Ảnh: JustJared

The Marvels (hay Captain Marvel 2) hiện được ấn định phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...