Trái với đồn đoán, Overload sẽ không phải là phần 4 của series Cloverfield và cũng sẽ không được bán cho Netflix

Trái với đồn đoán, Overload sẽ không phải là phần 4 của series Cloverfield và cũng sẽ không được bán cho Netflix

Tại Cinemacon, nhà sản xuất J.J. Abrams đã thông mang tới những thông tin đầu tiên về nội dung dự án Overlord mà ông cùng xưởng sản xuất Bad Robot đang thực hiện.

Hé lộ23:52 26/04/18
Dù nhiều đồn đoán được đưa ra trước đây rằng bộ phim với tựa đề Overload sẽ là phần thứ tư trong loạt phim kinh dị viễn tưởng nổi tiếng Cloverfield, nhưng vừa qua, tại Cinemacon 2018, nhà sản xuất J.J. Abrams đã chính thức bác bỏ thông tin này. Ông nói thêm, đây sẽ là bộ phim mác R (tương ứng mã C18 tại Việt Nam) đầu tiên mà Bad Robot.
Phim kể về câu chuyện của những người lính tham gia Chiến tranh thế giới thứ II, tại đây họ đã vô tình phát hiện ra các thí nghiệm khủng khiếp của Đức Quốc xã nhằm bí mật tạo ra những quái vật phục vụ chiến tranh. Về phần phim mới, J.J. Abrams cho biết ngày phát hành của phim dự kiến vào ngày 26 tháng 10 năm nay, và sẽ không được bán cho Netflix phát hành mà sẽ được Paramount Pictures phân phối trên toàn cầu. Ông cũng trấn an các khán giả của loạt phim Cloverfield rằng hãng cũng đang trong quá trình phát triển phần phim thứ 4 của loạt thương hiệu này.
Sự xuất hiện của Chương Tử Di trong The Cloverfield Paradox khiến khán giả đặt nhiều câu hỏi
Còn nhớ, phần phim The Cloverfield Paradox ra mắt tháng 02 năm nay đã khiến nhiều khán giả trung thành và cả những nhà phát hành phim tại Hollywood cảm thấy không hài lòng do nhiều lí do. Một phần, thay vì được trình chiếu tại các rạp để fan được thưởng thức với màn ảnh rộng, âm thanh chất lượng thì phim được đưa thẳng lên nền tảng của Netflix. Một phần khác đến từ khâu kịch bản phim không có nhiều liên kết đến phần trước khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng, câu chuyện trong phim mang nhiều tính triết lí dư thừa không cần thiết. Hay đến cả việc cố tình nhồi nhét một nhân vật người Trung Quốc và để cô ấy nói bằng tiếng Hoa từ đầu đến cuối bất chấp các nhân vật đa quốc tịch khác nói cùng tiếng Anh cũng khiến khán giả không bằng lòng.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...