Trailer Madame Web hé lộ tạo hình của nữ siêu anh hùng mới trong Vũ trụ Nhện

Đoạn giới thiệu của Madame Web mang đến những cái nhìn đầu tiên về vai diễn Cassandra Webb của Dakota Johnson đồng thời hé lộ tạo hình của nhiều nữ siêu anh hùng mới cũng như nhân vật phản diện Ezekiel Sims.

7
Quý Cô Mạng Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, Sony Pictures chính thức phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên cho dự án điện ảnh siêu anh hùng nằm trong Vũ trụ Nhện mở rộng của hãng: Madame Web. Đây là bộ phim đã được thông báo từ lâu tuy nhiên quá trình sản xuất và lịch phát hành liên tục bị dời lại trong một vài năm khiến tác phẩm đến với người hâm mộ muộn hơn dự kiến.

Đoạn phim dài hơn 3 phút hé lộ những câu chuyện tiền đề quan trọng về nhân vật Cassandra Webb do Dakota Johnson thủ vai. Theo đó, cô vốn là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp làm việc cho Sở cứu hỏa thành phố New York, tuy nhiên trong một tai nạn bất ngờ, Cassandra tỉnh lại với khả năng có thể nhìn thấy các sự việc xảy ra trong tương lai.

Dakota Johnson có vai diễn siêu anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp

Dakota Johnson có vai diễn siêu anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp

Nhờ sức mạnh của mình, cô đã cố gắng cứu sống được bộ 3 cô gái do Isabela Merced, Sydney SweeneyCeleste O'Connor đảm nhiệm, khỏi sự truy đuổi của tên ác nhân giàu có Ezekiel Sims (Tahar Rahim đóng). Theo tiết lộ, hắn từng là đồng nghiệp làm việc với mẹ của Cassandra. Trong một cuộc nghiên cứu cuộc sống của loài nhện ở vùng Amazon, Ezekiel đã được ban cho sức mạnh tương tự Peter Parker sau khi bị một con nhện độc cắn. Tuy nhiên, cũng giống như Madame Web, Ezekiel cũng có thể nhìn thấy trước một phần tương lai.

Ở đó, bộ 3 cô gái mà hắn săn đuổi sẽ trở thành những nữ siêu anh hùng trẻ tuổi và rất có thể là người đối đầu trực tiếp với Ezekiel. Chính vì vậy, khi mọi chuyện chưa đi quá xa, hắn quyết tâm tiêu diệt những người mà bản thân cho sẽ là mối đe dọa nguy hiểm với mình trong tương lai.

Tạo hình của Tahar Rahim trong Madame Web

Tạo hình của Tahar Rahim trong Madame Web

Madame Web hiện là dự án phim thể loại siêu anh hùng kinh phí lớn đầu tiên ấn định ra mắt trong năm 2024. Phim do nữ đạo diễn người Anh S. J. Clarkson chỉ đạo, dựa trên nhân vật cùng tên trong truyện Marvel. Đây là phần phim thứ 6 trong nhượng quyền, theo sau Venom, Morbius và loạt phim hoạt hình Spider-Verse rất thành công trước đó.

Dàn diễn viên của dự án còn được báo cáo sẽ có sự góp mặt của Emma Roberts trong vai Mary Parker, mẹ của phiên bản người nhện nổi tiếng Peter Parker. Cùng với đó là nhân vật Ben Parker, người là em trai của Mary và chú của Peter sau này, cũng được dự đoán sẽ xuất hiện trong tác phẩm dưới diễn xuất của Adam Scott.

Spider-Woman lần đầu xuất hiện dưới dạng người thật đóng trên màn ảnh rộng

Spider-Woman lần đầu xuất hiện dưới dạng người thật đóng trên màn ảnh rộng

Cũng trong đoạn giới thiệu, trang phục của Spider-Woman cũng đã được nhìn thấy thông qua vai diễn của Celeste O'Connor. Trước đó, các thông tin cho biết rằng, nhân vật sử dụng danh tính này trong bộ phim sẽ là Mattie Franklin. Ở bản truyện tranh, Mattie xuất hiện và gắn bó với loạt The Amazing Spider-Man của Marvel Comics từ năm 1998.

Với việc đưa các nhân vật kể trên vào mạch phim, Madame Web được kỳ vọng sẽ có kết nối trực tiếp tới một số bộ phim Người Nhện trước đây của Sony Pictures, đồng thời đóng vai trò là một trong số những tác phẩm quan trọng, mở ra thời kỳ mới cho vũ trụ điện ảnh này trong tương lai.

Madame Web hiện đang được ấn định ra mắt khán giả toàn cầu vào dịp lễ tình nhân sắp tới, nhằm ngày 14 tháng 02 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...