Người Nhện đã xuất hiện trong Madame Web dưới một vai diễn bất ngờ

Người Nhện đã xuất hiện trong Madame Web dưới một vai diễn bất ngờ

Dự án mới nhất của vũ trụ siêu anh hùng Sony đã gợi ý về sự ra đời của Peter Parker đồng thời cho thấy việc nhân vật này có siêu năng lực trong tương lai dưới tầm nhìn của Madame Web.

7
Quý Cô Mạng Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Madame Web đã ra mắt từ hôm 14 tháng 02 vừa qua tại cả thị trường Hoa Kỳ và Việt Nam. Bất chấp những bình luận tiêu cực từ giới phê bình và khán giả đại chúng, dự án vẫn được xem là bước ngoặt quan trọng chính thức xác nhận sự tồn tại của nhân vật Peter Parker trong thế giới này.

Theo nội dung phim, nhân vật Cassandra Web làm nhân viên cứu hộ khẩn cấp cùng với người đồng nghiệp có tên Ben Parker. Anh chàng xuất hiện trong phần sau của câu chuyện cùng với người em dâu của mình, Mary Parker. Trong những đoạn cuối phim, khán giả chứng kiến sự ra đời của một bé trai và đây chính là cháu ruột của Ben. Dù không cho biết tên gọi đầy đủ của nhân vật nhí này tuy nhiên có thể tin chắc rằng, đây chính là Peter Parker (Spider-Man) trong tương lai.

Madame Web đã tiến thêm một bước nữa khi để nhân vật Peter Parker được nhắc đến trong vũ trụ mở rộng SSU

Madame Web đã tiến thêm một bước nữa khi để nhân vật Peter Parker được nhắc đến trong vũ trụ mở rộng SSU

Cũng trong những phân cảnh cuối cùng trước khi phần ghi công (credit) xuất hiện, Madame Web khi này đã có khả năng làm chủ sức mạnh của mình và cô đang nhìn thấy hình ảnh những toà nhà chuyển động. Các viễn cảnh này khá tương đồng với bộ phim Spider-Man (loạt ra mắt từ năm 2002) cả về bối cảnh lẫn màu sắc khung hình.

Như vậy qua các dữ kiện kể trên có thể tin rằng, Madame Web thực sự đã nhìn thấy một siêu anh hùng mới, một phiên bản Người Nhện sắp xuất hiện trong tương lai. Bối cảnh dự án này lấy vào năm 2003, và có thể phần nào coi đó là phần tiền truyện sớm nhất của Vũ trụ Nhện Sony trên màn ảnh rộng.

Dẫu vậy, cũng cần lưu ý rằng dù đã cố gắng kết nối các bộ phim Người Nhện gốc với Madame Web cũng như thế giới mở rộng này, tuy nhiên Sony chưa từng cho thấy hãng nỗ lực mạnh mẽ để mang nhân vật Peter Parker hay bất kỳ Người Nhện nào đã từng xuất hiện trong các bản phim điện ảnh trước đây, thậm chí cả với các nhân vật thuộc loạt Spider-verse, sang vũ trụ mới.

Chưa nói đến tính phức tạp của tình trạng bản quyền, việc Sony tách biệt Spider-man và phần mở rộng cho phép hãng triển khai những dự án kinh phí thấp hơn (và vẫn hưởng lợi từ sức hút của Người Nhện) trong khi tiếp tục duy trì danh tiếng lớn mạnh cho thương hiệu siêu anh hùng lớn ăn khách hàng đầu của mình.

Sony cố gắng giữ Spider-man và loạt phim ăn theo tách biệt dù vẫn sử dụng thương hiệu Người Nhện như một chiến thuật quảng bá hiệu quả

Sony cố gắng giữ Spider-man và loạt phim ăn theo tách biệt dù vẫn sử dụng thương hiệu Người Nhện như một chiến thuật quảng bá hiệu quả

Nếu bất kỳ một nhân vật Người Nhện nào trực tiếp xuất hiện trong các bản phim của SSU, nó đồng nghĩa sẽ phải đẩy kinh phí và quy mộ dự án lên cao hơn nữa. Điều này cũng là con dao hai lưỡi, mang đến rủi ro thất bại nếu có quá nhiều phim về Spider-man trong tương lai.

Trong thời gian tới, SSU vẫn đang được mở rộng tuy nhiên Sony dường như cũng đã chậm lại khi các dự án từng được công bố hiện nay đều chưa có dấu hiệu được đưa vào sản xuất trên phim trường. Hầu hết những thương hiệu mới như The Sinister Six, Nightwatch, El Muerto... gần đây đều đang rơi vào trì hoãn lâu dài dù đã được tiết lộ từ rất sớm.

Với thất bại thương mại và cả trên phương diện phê bình của Morbius và giờ là Madame Web, SSU sẽ cần thêm những kịch bản ấn tượng hơn trong tương lai và việc đưa Spider-man trực tiếp xuất hiện trong các thương hiệu yếu kể trên là điều khó có thể sớm xảy ra.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...